Cộng đồng mạng

Chàng trai lóng ngóng tết tóc cho bạn gái bị thủy đậu trong bệnh viện

Hình ảnh giản dị, dễ thương về chàng trai chăm sóc bạn gái thu hút hơn 120.000 like (thích) và hàng chục nghìn chia sẻ, bình luận.

Diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên mới đây chia sẻ bức ảnh chàng trai lóng ngóng tết tóc cho bạn gái bị thủy đậu.

“Ảnh chụp tại bệnh viện, bạn nữ bị thủy đậu được người yêu ở bên chăm sóc. Bạn nam nhìn hiền lành, giản dị, lóng ngóng tết tóc cho người yêu. Sau đó, cậu ấy đỡ người yêu nằm, lau khóe mắt, đắp chăn (là cái ga giường) rất cẩn thận, kẹp nhiệt độ cho bạn gái. Kiểm tra một hồi đến khi chắc chắn người yêu đã vui vẻ, anh chàng mới yên tâm đi chạy grab”.

Đó là câu chuyện được chia sẻ kèm bức ảnh ghi lại hành động của đôi bạn trẻ.

Bức ảnh dễ thương nhận được nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, bức hình nhận được 120.000 like (thích) và hơn 12.000 người chia sẻ.

Nhiều diễn đàn khác đã đăng lại bức ảnh này. Đa số ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ về tình cảm giản dị mà chàng trai dành cho người yêu đang bị ốm.

Cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của hai nhân vật chính trong ảnh. Ảnh chụp màn hình.

Người chụp ảnh là Nguyễn Thị Phương Thảo (25 tuổi, sống tại Hà Nội). Phương Thảo cho hay cô chụp bức ảnh này vào sáng 23/6, khi vào thăm người nhà bị ốm tại Bệnh viện Thanh Nhàn, Hà Nội.

"Mình hy vọng hai bạn đó đọc được câu chuyện để có thêm kỷ niệm", Thảo nói.

Cô gái này cũng khá bất ngờ khi bức ảnh mình chụp lại lan tỏa mạnh trong cộng đồng mạng. Cô cũng bày tỏ cuộc sống luôn có những điều giản dị và ý nghĩa.

"Người yêu thương thật lòng dẫu biết rằng có thể lây ốm vẫn nhất định ôm lấy mình, vì sợ mình tủi thân, vì không yên tâm để ai khác chăm sóc bạn gái. Đơn giản thế thôi, những người chân thành vậy mới đi cùng mình đến cuối cùng được", Phương Thảo viết.

Sau câu chuyện, nhiều cô gái bày tỏ mong muốn có một chàng người yêu tận tình, chu đáo chăm sóc khi mình bị ốm hơn là người giàu có nhưng vô tâm.

Trước đó, một câu chuyện tương tự khác về việc "soái ca" chăm vợ trong bệnh viện Hòe Nhai cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi. Người chồng khoảng 40 tuổi chăm sóc vợ tận tâm, nhiều người cùng phòng phải khen ngợi.

"Anh dặn bác sĩ lấy ven nhẹ nhàng, anh còn vuốt tay vợ, sợ cô ấy đau. Vợ nằm truyền, anh ngồi xoa tay, bóp vai sợ chị mỏi", người chia sẻ viết.

Tác giả: Hàn Triệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP