Cộng đồng mạng

Chàng trai khiến cả phố “lác mắt” vì cầu hôn bạn gái bằng 25 cái iPhone X, lại còn tặng quà cho đám đông đến “cổ vũ”

Chàng trai đã không tiếc tiền mua 25 chiếc iPhone X để làm quà cầu hôn cho bạn gái của mình.

Trong ngày iPhone X ra mắt ở nhiều quốc gia, một lập trình viên tên Chen đến từ tỉnh Thâm Quyến, Trung Quốc đã vung tiền mua 25 chiếc iPhone X để cầu hôn bạn gái 25 tuổi, cô Lee. Để chuẩn bị một màn cầu hôn độc, lạ và bất ngờ, anh đã nhờ đến sự trợ giúp của em gái và bạn bè của mình.

Chen và Lee quen nhau 2 năm trước qua một trò chơi mà Chen phát triển. Chen nói rằng anh đã mua 25 mẫu iPhone mới nhất vì bạn gái anh năm nay 25 tuổi, ngoài ra anh cũng đã mua thêm một chiếc nhẫn để thể hiện tình yêu của mình.

Để cầu hôn Lee, Chen đã xếp những cánh hoa hồng bao quanh những chiếc iPhone thành hình trái tim với nhẫn đính hôn ở giữa. Lee đã rất bất ngờ và xúc động trước cử chỉ lãng mạn của Chen.

Sau khi nhận được cái gật đầu của Lee, Chen cảm thấy rất hạnh phúc và biết ơn người em gái và bạn bè mình, anh ta quyết định tặng cho mỗi người một chiếc iPhone X.

Khi những bức ảnh về màn cầu hôn hạnh phúc của cặp đôi được chia sẻ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông xã hội, cư dân mạng đã nhanh chóng bình luận.

Một số người trong số họ nói, họ muốn trở thành các bạn của chú rể để nhận được iPhone X trong khi những người khác nhanh chóng tính toán chi phí cho toàn bộ mà cầu hôn này.

"Một chiếc iPhone X ở Trung Quốc được bán với giá 28,7 triệu đồng. Để mua 25 chiếc iPhone X, chàng kỹ sư này sẽ phải bỏ ra 717 triệu đồng - khoản tiền có thể dùng để thanh toán khoản tiền đặt cọc để mua một ngôi nhà", một người dùng bình luận.

Một người khác nói: "Với khoản tiền này, anh ấy có thể mua 1 chiếc xe hơi thay vì nhiều điện thoại như thế mà lại chẳng dùng đến”.

Tác giả: Quỳnh Trang/Theo Worldofbuzz

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP