Cộng đồng mạng

Chàng trai bất chấp nguy hiểm nhảy từ vách đá cao 400 m

Carlos Munoz khiến dân mạng thót tim khi thực hiện cú nhảy từ vách đá dựng đứng ở Na Uy.

Màn nhảy mạo hiểm từ vách núi cao hơn 400 m Carlos Munoz bất chấp nguy hiểm thực hiện thành công màn base jumping trên vách núi Kjerag (Rogaland, Na Uy) trong thời gian 20 giây.

Theo Daily Mail, Carlos Munoz đã có màn base jumping (nhảy dù từ một nơi cố định) trên vách đá dựng đứng ở đỉnh núi Kjerag, Rogaland, Na Uy.

Đây là địa điểm leo núi và đi bộ đường dài khá nổi tiếng, thu hút nhiều người yêu thích bộ môn thể thao base jumping. Tuy nhiên, từng có không ít vụ tai nạn chết người xảy ra trong lúc nhảy dù tại đó.

Carlos Munoz bất chấp nguy hiểm, thực hiện thành công màn nhảy này chỉ trong thời gian 20 giây.

Giống nhiều người chơi khác, ngoài sử dụng dây thừng buộc chặt vào người, Carlos mặc wingsuit - bộ quần áo đặc biệt trùm toàn bộ thân.

Từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc màn nhảy, Carlos ra rất hào hứng, không có bất kỳ sự sợ hãi, lo lắng hay hồi hộp. Thậm chí, anh còn đủ tinh thần để hét vang câu "I love you" với những người bạn đồng hành của mình.

Carlos Munoz thực hiện màn base jumping chỉ trong vòng 20 giây. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đoạn video ghi lại quá trình thực hiện màn nhảy của Carlos Munoz xuất hiện trên mạng, nhiều dân mạng đã có bình luận trái chiều.

Bên cạnh lời khen ngợi, khâm phục khả năng cũng như kỹ thuật của anh chàng, một số người cho rằng đây là hành động ngu ngốc.

Tài khoản Lakeland Lil nhận xét: "Quá nguy hiểm! Thử nghĩ xem ở độ cao này nếu không cẩn thận anh ta rất có thể sẽ mất mạng".

Base jumping được coi là bộ môn thể thao nguy hiểm nhất thế giới. Để có thể tham gia, người chơi cần trang bị kiến thức về nhảy dù tự do trên máy bay và áp dụng các kỹ năng đó vào nhảy tại các địa điểm cố định.

Trong môn thể thao mạo hiểm này, bất cứ ai nhảy không đúng kỹ thuật hay không phán định đúng sức gió, sẽ bị va người vào vách đá dẫn tới tử vong.

Tác giả: Hương Liên

Nguồn tin: Báo Zing

  Từ khóa: chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP