Cộng đồng mạng

Chàng sinh viên y khoa nổi tiếng trên mạng với thân hình 6 múi

Joey Kiho Kim (đến từ Hàn Quốc) hiện có không ít người hâm mộ trên mạng nhờ sở hữu vẻ ngoài nam tính, hấp dẫn.

Theo Korea Boo, ngoài việc theo học chuyên ngành ở trường, Joey Kiho Kim còn là người mẫu được khá nhiều người biết đến.

Anh đang làm việc cho công ty giải trí New York RED, có trụ sở tại Brooklyn, Mỹ

Joey chia sẻ sở thích của anh là được sải bước trên các sàn catwalk. Vì thế, ngoài giờ học, Joesph dành rất nhiều thời gian trước máy ảnh, chụp ảnh bìa cho các nhãn hàng và tạp chí.

9X hy vọng sẽ góp phần thay đổi cách nhìn về những người Mỹ gốc Á. Bởi nhiều người nhận định dân châu Á tại Mỹ thường chỉ thành công trong những ngành thiên về kỹ thuật, toán hay khoa học. Còn đối với các ngành yêu cầu tính sáng tạo cao như nghệ thuật, họ vẫn còn hạn chế.

Vì thế, anh chàng đã cố gắng rất nhiều cho ước mơ và sở thích của bản thân. Sinh viên y khoa vốn đã vất vả với chương trình học dày đặc, song Joey vẫn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành tốt cả hai việc.

Với ngoại hình đẹp, quyến rũ, cùng nghị lực và sự cố gắng, nhiều dân mạng đã tin tưởng, để lại lời nhắn trên Instagram của Joey rằng nhất định nam sinh y khoa sẽ thực hiện được điều mình mong muốn.

Joey cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân và nhận được không ít lời khen ngợi. Các bức ảnh của anh thường thu hút vài nghìn lượt yêu thích.

Instagram của Joey hiện có hơn 10.000 người theo dõi. Điều này chứng tỏ 9X đang từng bước đến gần với ước mơ của mình hơn.

Tác giả: Hương Liên

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP