Tin Hà Tĩnh

Chàng nông dân đưa thương hiệu huấn luyện DN số 1 thế giới về Thanh - Nghệ - Tĩnh

Quyết tâm thay đổi cuộc sống, với tầm nhìn “Smart Time – Smart Life” anh Đinh Văn Tạo, người sáng lập Công ty ActionCOACH TNT Firm đã đưa thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới về Miền Trung.

Chiều 8/7, ActionCOACH TNT Firm đã tổ chức buổi họp báo, chính thức ra mắt thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới – actionCOACH tại Miền Trung Sự ra mắt của thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều chủ doanh nghiệp, báo chí đóng trên địa bàn 3 tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Thanh Hóa. Không dấu nổi sự xúc động, tại buổi họp báo, anh Đinh Văn Tạo, người sáng lập và điều hành ActionCOACH TNT Firm chia sẻ, bản thân anh xuất thân từ một gia đình thuần nông tại huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An.

Anh Đinh Văn Tạo chia sẻ tại buổi họp báo

Thời điểm đang ngồi trên ghế nhà trường, nhìn thấy sự vất vả của bố mẹ, cảnh đói nghèo của người nông dân, anh đã nung nấu ước mơ phải làm điều gì đó để thay đổi đời sống kinh tế cho bà con quê hương, làm sao để dân mình có thể làm giàu. Sau khi trải qua nhiều trường đại học khối kinh tế và kỹ thuật, anh thành lập công ty, đã thu được nhiều thành quả ban đầu nhưng cũng đối mặt với rất nhiều thách thức lớn như nguồn tiền, nhân sự, khách hàng, càng làm nhiều thì càng không có thời gian cho gia đình, cá nhân...

Rồi anh “bắt gặp” ActionCOACH tại 1 hội thảo doanh nghiệp diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh. Ngay từ lúc đó, anh biết được đây chính là con đường mình tìm kiếm lâu nay. Sau khi trải qua nhiều khóa huấn luyện, đào tạo, anh đã đem ActionCOACH áp dụng vào ngay chính công ty của mình và đã gặt hái được những thành công nhảy vọt trên cả mong đợi.


Michael Hồ Quang Minh, Chủ tịch BNI Việt Nam (vest đen) tặng hoa và trao bằng chứng nhận cho lãnh đạo và tập thể Công ty ActionCOACH TNT Firm
Với tư duy nhạy bén, anh nhìn thấy đây là cơ hội lớn cho cộng đồng doanh nhân Vùng Thanh – Nghệ - Tĩnh. Anh quyết định trở thành nhà huấn luyện doanh nghiệp actionCOACH với mong muốn sẽ đưa lại sự phát triển bền vững cho các doanh nghiệp khác. “Với mong muốn phát triển doanh nghiệp địa phương ngang tầm với các doanh nghiệp lớn trong khu vực và thế giới góp phần tạo công ăn việc làm cho xã hội không có cách nào khác là phát triển nội lực của chính họ. Bởi vậy, điều đặc biệt của ActionCOACH TNT Firm là đi thẳng vào thực trạng của doanh nghiệp, tìm ra thế mạnh cũng như thách thức, giúp chủ doanh nghiệp tự nhận ra những yếu tố cốt lõi họ đang cần trong công tác quản trị, nhân lực, nguồn tiền, bán hàng, xây dựng và vận hành hệ thống …; từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả cao để giải quyết vấn đề nội tại thông qua công cụ của ActionCOACH.

Toàn cảnh buổi họp báo

Với mục tiêu giúp chủ doanh nghiệp tốt hơn lên từng ngày, nhờ đó doanh nghiệp sẽ từng bước mạnh lên toàn diện. Chúng tôi đưa mô hình quản trị doanh nghiệp đã được đo lường hiệu quả thành công cho hàng nghìn doanh nghiệp trên toàn thế giới đến với các doanh nghiệp địa phương, chắn chắn sẽ giúp các doanh nghiệp trong khu vực Thanh – Nghệ - Tĩnh phát triển vượt bậc”, anh Đinh Văn Tạo chia sẻ.

Nhân dịp ra mắt, ActionCOACH TNT Firm tổ chức chương trình đào tạo “Xây dựng đòn bẩy tài chính, nhân sự và đào tạo, hệ thống và công nghệ thông qua văn hóa doanh nghiệp”. Chương trình được Andrew Johnston – Nhà huấn luyện hàng đầu thế giới đang huấn luyện hơn 200 doanh nghiệp thành công trực tiếp đào tạo. Andrew Johnston được đánh giá cao trong hệ thống ActionCOACH toàn cầu với cam kết “đem lại lợi nhuận gấp hàng trăm lần so với khoản đầu tư của bạn”. Sự kiện đào tạo chính thức sẽ được tổ chức từ 08:30 – 17:00 tại. Khách sạn Sài Gòn Kim Liên – Thành phố Vinh – Nghệ An vào ngày 19/6/2018.

Action COACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được Brad Sugars thành lập năm 1993 tại Brisbane, Australia trong thời điểm khái niệm về huấn luyện doanh nghiệp còn khá lạ lẫm đối với các quốc gia trên thế giới. Kể từ khi được nhượng quyền vào năm 1997, Sugars đã đưa khái niệm “huấn luyện doanh nghiệp” phát triển và phổ biến tới 1.200 doanh nghiệp nhượng quyền hoạt động tại 76 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn giàu tính ứng dụng, mang lại hiệu quả nhanh chóng để phát triển và nâng tầm doanh nghiệp.

Tác giả: Ngân Hà

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP