Cộng đồng mạng

Chàng lính hải quân có nụ cười ấm áp gây "sốt" mạng

Gương mặt điển trai và nụ cười cuốn hút của anh bộ đội hải quân Thanh Nguyễn được đăng tải trên các trang mạng nhanh chóng nhận được sự quan tâm với hơn 17.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ.

Hình ảnh về anh lính hải quân nhận được hơn 17.000 lượt cảm xúc từ dân mạng

Nụ cười rất đẹp của Thanh Nguyễn

Những ngày gần đây cộng đồng mạng lại rầm rộ chia sẻ hình ảnh của một anh lính hải quân với dòng chia sẻ: “Anh lính hải quân đáng yêu một cách gần gũi giản dị”. Khác với những hình ảnh khuôn khổ thường thấy, hình ảnh về anh lính hải quân vẫn đẹp nhưng có phần dễ thương, nhí nhảnh, đời thường. Sau khi đăng tải, bài viết đã nhận được hơn 17.000 lượt cảm xúc của dân mạng.

Người chiến sĩ hải quân này là bạn Thanh Nguyễn (sinh năm 1996) hiện đang học tập tại Học viện Hải Quân (Nha Trang).

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, ngay từ nhỏ Thanh đã có ước mơ trở thành bộ đội và theo định hướng của gia đình, 9x đã đi theo tiếng gọi của Tổ quốc vào học tập ở Nha Trang.

Thanh Nguyễn điển trai trong bộ quân phục hải quân

Nói về hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng, Thanh cho biết những hình ảnh này hoàn toàn là ảnh cuộc sống thường ngày của 9x nhưng bị một số tài khoản mạo danh đăng tải lại rồi đưa lên các trang mạng.

Ban đầu, Thanh cho biết rất bất ngờ và có chút bực vì không hiểu tại sao một người bình thường như mình lại bị mạo danh. Tuy nhiên sau đó, cũng nhờ những hình ảnh này đã giúp Thanh kịp thời phát hiện, được mọi người giúp đỡ tố cáo các tài khoản giả mạo.

Ngoài đời, Thanh chia sẻ mình là một người hòa đồng, dễ gần và đôi khi khá trầm tính. Yêu thích màu xanh nên đó cũng là lý do khiến 9x Hà Nội quyết tâm thi đỗ vào ngôi trường Học viện Hải Quân để khoác lên mình bộ quân phục màu xanh đầy kiêu hãnh.

Không chỉ học giỏi Thanh còn yêu thích bộ môn bóng rổ, đam mê đọc sách. 9x sở hữu chiều cao 1m72, cân nặng 63kg, với thân hình khá cân đối Thanh cho biết môi trường quân đội đã góp phần tạo điều kiện rất lớn để Thanh học tập, rèn luyện bản thân cả về thể chất và tinh thần.

Một vài hình ảnh đáng yêu của anh lính hải quân điển trai

Tác giả: Kim Bảo Ngân Ảnh: NVCC

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP