Cộng đồng mạng

Chàng cảnh sát cơ động cao 1,8 m muốn kết nhiều bạn trên mạng xã hội

Sau khi hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn dành cho giới trẻ, Phạm Ngọc Anh (quê Đắk Lắk) nhận được nhiều lời mời kết bạn của các cô gái.

Theo hình ảnh được cộng đồng mạng chia sẻ, chàng trai mặc cảnh phục “gây thương nhớ” cho nhiều cô gái, vì có gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo.

Nhiều bình luận không tiếc lời khen ngợi và ưu ái gọi chàng trai là “soái ca”, “hot boy cảnh sát”... Thậm chí, nhiều người còn nhận xét ngoại hình của anh không thua kém tài tử Hàn Quốc.

Chàng cảnh sát điển trai được dân mạng tìm kiếm. Ảnh: NVCC.

“Nhất định phải yêu được một anh cảnh sát”, “Anh đã có người yêu chưa?”... là những bình luận "lặp đi lặp lại" trên mạng.

Chàng trai đó là Phạm Ngọc Anh, đang công tác tại đơn vị Cảnh sát Cơ động TP Buôn Mê Thuật, tỉnh Đắc Lắk. Trên trang cá nhân, 9X có gần 40.000 lượt theo dõi.

Chia sẻ với Zing.vn, Ngọc Anh cho biết: “Sau khi những bức hình xuất hiện trên mạng, mình nhận được rất nhiều tin nhắn, lời mời kết bạn. Mình đã chấp nhận hết, vì mạng xã hội mà, càng đông người, càng thú vị”.

Những khoảnh khắc của Ngọc Anh được dân mạng chia sẻ. Ảnh: NVCC.

Trước những lời khen ngợi, nhận xét như "soái ca", 9X tỏ ra khá ngại ngùng nói dùng “mọi người có vẻ hơi đề cao mình quá".

Ngọc Anh chia sẻ cậu ước mơ trở thành chiến sĩ cảnh sát từ bé. Sống, học tập trong môi trường kỷ luật, huấn luyện khắt khe giúp 9X trường thành, có thể lực tốt.

Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,80 m, chàng cảnh sát tâm sự chưa có bạn gái. "Nửa kia" trong mơ của anh là cô gái nữ tính, khéo léo và sở hữu nụ cười duyên dáng.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP