Thể thao

Chanathip tiết lộ "lời thì thầm" của Quế Ngọc Hải trước khi anh sút hỏng 11m

Tiền vệ tuyển Thái Lan Chanathip Songkrasin đã đá hỏng quả phạt đền ở phút 85 trận bán kết AFF Cup 2020 với tuyển Việt Nam.

Trả lời họp báo sau trận, tiền vệ Chanathip Songkrasin tiết lộ về những gì đã xảy ra trên chấm phạt đền ở phút 85. "Messi Thái" cho biết trung vệ đội trưởng của đội tuyển Việt Nam đã tiến đến bên cạnh và nói rằng anh sẽ không thể sút thành công quả phạt đền.

"Quế Ngọc Hải đã tiến đến và nói vào tai tôi: "Không có bàn đâu bạn ơi". Sau đó tôi đã thực hiện không tốt và làm hỏng cơ hội. Tôi thành thực xin lỗi các đồng đội vì đã bỏ lỡ cơ hội này. Dù vậy tôi vẫn tràn đầy tự tin và sẽ ngẩng cao đầu hướng đến trận lượt về", Chanathip tiết lộ.

Chanathip Songkrasin tiết lộ rằng Quế Ngọc Hải đã nói anh không thể ghi bàn trong tình huống penalty phút 85 (Ảnh: Getty)


Đây là trận đấu mà Chanathip đã làm khổ hàng phòng ngự Việt Nam. Anh tạo ra sự kết dính tốt giữa các cầu thủ Thái Lan. Đánh giá bản thân về những gì đã thể hiện, tiền vệ số 18 nói:

"Tôi có bàn đầu tiên khá may mắn, nhưng cầu thủ Việt Nam đã mắc lỗi và tôi đã trừng phạt họ, còn bàn thắng thứ 2 tôi nghĩ là rất tốt. Tôi vui vì đã có đóng góp cho đội. Toàn đội đã chơi theo những gì chúng tôi và HLV Mano Polking tin tưởng. Tuy vậy, bán kết AFF Cup 2020 mới nửa đường thôi và chúng tôi cần phải tập trung".

Tác giả: Thành Đạt

Nguồn tin: nhipsongviet.toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP