Xã hội

Chăn trâu không thấy về, đi tìm bàng hoàng phát hiện 3 em nhỏ tử vong dưới đập nước

Mặc dù trời đã tối nhưng không thấy các con đi chăn trâu trở về nhà, các gia đình ở Hòa Bình tỏa đi tìm thì tá hỏa phát hiện cả 3 em nhỏ đã tử vong do ngạt nước tại một đập nước gần nhà

Ngày 15-4, tin từ UBND xã An Lạc, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 cháu bé tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 14-4, hai gia đình ở xã An Lạc không thấy 3 con trẻ đi chăn trâu trở về nên đã tá hỏa đi tìm.

Khi đến khu vực đập Rộc Lá (thuộc thôn Minh Thành, xã An Lạc) thì phát hiện quần áo và dép các cháu để ở trên bờ. Mọi người lặn xuống đập tìm kiếm thì tá hỏa phát hiện cả 3 cháu đã tử vong thương tâm.

Các nạn nhân được xác định là em Bùi Anh L. (SN 2009, ngụ thôn Minh Thành, xã An Lạc), Bùi Văn K. (SN 2007) và em Bùi Văn Đ. (SN 2008, là hai anh em ruột, ngụ thôn Tân Thành, xã An Lạc).

Ông Bùi Minh Thẩm, Chủ tịch UBND xã An Lạc, cho biết buổi chiều các cháu được nghỉ học thường đi chăn trâu giúp gia đình nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Tác giả: Quang Vượng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP