Thể thao

Chấn thương nặng, "bom tấn" Man City chống nạng rời khỏi Mỹ

“Bom tấn” Riyad Mahrez của Man City đã dính chấn thương trong trận đấu với Bayern Munich. Ngày hôm qua, cầu thủ này đã tập tễnh chống nạng rời khỏi đất Mỹ, để trở về Manchester.

Riyad Mahrez đã dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Bayern Munich. Cầu thủ này đã phải rời sân ở phút 28, nhường vị trí cho Bernardo Silva. Có vẻ như chấn thương của tiền vệ người Algeria không hề đơn giản.

Mahrez dính chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Bayern Munich

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Pep Guardiola cho biết: “Mahrez đã dính chấn thương mắt cá chân nhưng tôi chưa biết mức độ nghiêm trọng. Chúng tôi sẽ đưa cậu ấy đi kiểm tra. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn”.

Với chấn thương này, Mahrez không thể tiếp tục chuyến du đấu Mỹ cùng Man City. Ngày hôm qua, người ta đã thấy cầu thủ này chống nạng, rời khỏi đại bản doanh của Man “xanh”.

Mahrez chống nạng rời khỏi đại bản doanh của Man City

“Bom tấn” của Man City sẽ lên máy bay trở về Anh. Tại đây, anh sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn. Nhiều khả năng, tiền vệ sinh năm 1991 sẽ không kịp bình phục để tham dự trận siêu cúp Anh với Chelsea vào ngày 5/8.

Mahrez gia nhập Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 với giá lên tới 60 triệu bảng. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ tăng cường hỏa lực trên hàng công cho Man “xanh” ở mùa giải tới.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: HLV Pep Guardiola , Mahrez , Man City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP