Tin trong nước

Chặn kịp thời nhóm ‘quái xế’ độ xe chuẩn bị đua vào ngày 30 Tết

Lực lượng chức năng đã đưa 12 “quái xế” về trụ sở làm việc, các đối tượng này khai rằng, chỉ thử xe để chuẩn bị cho cuộc đua lớn vào ngày 30 Tết.

Ảnh minh họa.

Chiều 7/1, nguồn tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết, rạng sáng cùng ngày, lực lượng 113, Công an tỉnh Cà Mau tổ chức truy bắt nhóm “quái xế” tụ tập đua xe và cổ vũ đua xe trái phép trên tuyến đường Quốc lộ 1A theo hướng từ xã Định Bình, TP Cà Mau về cầu Láng Trâm, thị xã Giá Rai (Bạc Liêu) và ngược lại.

Theo nguồn tin trên, khi phát hiện lực lượng làm nhiệm vụ, nhiều tay đua điều khiển xe chạy thành nhiều hướng khác nhau nên đã gây khó khăn đối với lực lượng làm nhiệm vụ. Tuy nhiên, lực lượng cảnh sát 113 đã tạm giữ 8 xe máy và đưa 12 thanh niên về đồn làm việc.

Một cảnh sát cho biết, nhóm này gồm các thanh niên ở hai tỉnh Cà Mau và Bạc Liêu. Theo đó, các đối tượng khai đã hẹn nhau đua xe để thử các xe đã độ chuẩn bị cho cuộc đua lớn vào đêm giao thừa.

Vị này thông tin, hầu hết các xe bị tạm giữ đều được thay đổi hệ thống giảm thanh, kiểu dáng, bộ chế hòa khí,… có chiếc bị đục số khung, số sườn và do Quách Duy Khánh (19 tuổi, ở TP Cà Mau) đứng ra tổ chức.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Nguyễn Linh

  Từ khóa: đua xe , đỗ xe , Quái xế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP