AFF Cup 2016

Chán giải ba, Van Perise tặng huy chương đồng cho CĐV

Ngay sau khi nhận HCĐ của ban tổ chức World Cup, thủ quân Van Persie của ĐT Hà Lan đã dành tặng chiếc huy chương của mình cho một cổ động viên.

 
Trái với tuyên bố trước trận đấu của HLV Louis van Gaal, Hà Lan đã thi đấu với quyết tâm rất cao để vớt vát niềm tin nơi NHM. Với tinh thần chiến đấu cao nhất, “cơn lốc màu da cam” đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Brazil bằng 3 bàn thắng do công của van Persie, Blind và Wijnaldum để giành giải ba World Cup 2014.

Hình ảnh Van Persie tặng tấm HCĐ và băng đội trưởng cho CĐV.
Có lẽ chiến thắng này chỉ là để vãn hồi chút danh dự của một đội bóng lớn chứ không phải là quá mặn mà với tấm huy chương đồng. Chính vì thế, ngay sau khi được ban tổ chức trao cho tấm huy chương, cầu thủ ghi bàn mở tỷ số của trận đấu Van Persie đã không tiếc khi trao tặng tấm huy chương và chiếc băng thủ quân cho một cổ động viên nhà có mặt trên khán đài SVĐ Estadio Nacional.
 
CĐV may mắn được Persie tặng món quà đặc biệt là một người khá nổi bật khi ông diện trang phục của một vị tướng quân đội có sắc da cam toàn thân. Có lẽ vì quá bất ngờ khi nhận được món quà vô giá trên, CĐV này đã không ngại ngần hôn tay thủ quân tuyển Hà Lan.
 
Như vậy Hà Lan đã kết thúc World Cup 2014 với vị trí thứ 3, họ đã có quà an ủi ý nghĩa và đây cũng có thể coi là món quà chia tay mà HLV Van Gaal muốn gửi tới CĐV nhà. Còn với Brazil những nỗi thất vọng thì sẽ còn đeo đẳng mãi. Có lẽ đã đến lúc Selecao cần một cuộc cách mạng triệt để để tìm lại hình ảnh của chính mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP