Tin trong nước

Chân dung MC, ca sĩ nghiệp dư “ngáo đá” giết người yêu man rợ

Theo như anh Hoàng Nhật C chia sẻ, anh chơi thân với Nguyễn Hữu Chính và chị Đường Thị H từ lâu. Chính là H đều là người hiền lành, thân thiện, tốt tính. Một tuần 2, 3 lần anh cùng bạn bè đến nhà trọ của Chính ở số 16 ngõ 68, phường Ngọc Thụy chơi. Sự việc xảy ra với hai người bạn thân khiến anh C thực sự “sốc”.

 -Chiều 14-12, trên một trang mạng xã hội facebook, Hoàng Nhật C, bạn thân của hung thủ Nguyễn Hữu Chính đã post lên một số tấm ảnh chân dung của Chính và nạn nhân Đường Thị H, cùng lời “vĩnh biệt” khiến cho nhiều người phải “sốc”.

Đường Thị H bị giết hại dã man trong phòng trọ của người yêu

Lời “vĩnh biệt” trên facebook Hoàng Nhật C, được cho là bạn thân của hung thủ Nguyễn Hữu Chính khiến nhiều người “Sốc”

“Bọn anh vừa mới đi xem nó diễn ở Phúc Yên về em ạ, hôm qua mấy anh em còn vui vẻ với nhau, không ngờ về nhà đêm qua lại xảy ra sự việc khủng khiếp như thế”.

Nguyễn Hữu Chính làm ca sĩ nghiệp dư, chuyên đi biểu diễn tại các hội trợ, phòng trà, quán bar. Ngoài ra Chính còn làm MC đám cưới. Còn H hiện đang làm kế toán cho một công ty ở Hà Nội, và ở trọ tại phố Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.


Nạn nhân Đường Thị H

Tuy nhiên về việc Nguyễn Hữu Chính nghiện ma túy đá, anh Hoàng Nhật C cho biết dù chơi với Chính lâu nhưng anh C không biết bạn thân của mình bị nghiện!

Chiều 14-12, sau khi nhận được hung tin, gia đình chị Đường Thị H đã xuống Bệnh viện đa khoa Đức Giang, quận Long Biên (nơi khám nghiệm tử thi chị H) để nhận xác và phối hợp cùng cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ việc.


Chân dung Nguyễn Hữu Chính

Chính khi còn làm MC dẫn chương trình đám cưới

Hình ảnh Nguyễn Hữu Chính khi làm ca sĩ

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng  khẩn trương điều tra làm rõ.

P.Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP