Tin trong nước

Chân dung mắt xích kết nối những cuộc mua dâm hạng “vip”, giá “khủng”

Chiều 10/12, trao đổi với PV An ninh Thủ đô, Thượng tá Đỗ Xuân Tiến, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT – CAQ Đống Đa, Hà Nội cho hay, đơn vị đang phối hợp với Phòng Phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội, Cục Cảnh sát hình sự (CSHS) Bộ Công an và Đội Chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS – CATP Hà Nội điều tra, làm rõ hoạt động môi giới mại dâm giá cực “khủng” lên tới hàng nghìn USD của Phạm Thị Thanh Huyền (SN 1988, trú tại huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ).

Trước đó, lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 gái bán dâm do Huyền điều đi “tiếp khách” tại khách sạn ở khu vực Đồng Mô, Sơn Tây trong đó có một Á khôi.

Bỏ nghề thời trang kết nối mại dâm “VIP”

Theo thông tin cơ quan điều tra cung cấp, hoạt động môi giới mại dâm của Phạm Thị Thanh Huyền (còn có tên gọi khác là Giang) rất tinh vi. Việc kết nối chỉ thực hiện qua mạng xã hội (facebook) với khách quen là các “đại gia” hoặc công tử con nhà giàu có tài khoản cá nhân được trao đổi riêng với Huyền.

Với nhan sắc mặn mà, ở tuổi gần 30 nhưng nhìn nét mặt và dáng người của Huyền ai cũng nghĩ cô ta chỉ ngoài đôi mươi. Cách đây không lâu, Huyền kinh doanh trong lĩnh vực thời trang ở Hà Nội và tiếp xúc với khá nhiều người mẫu, hoa khôi, á khôi trong thế giới “nhan sắc Việt” nên nảy sinh ý định kết nối họ với những kẻ lắm tiền, háo sắc, ham của lạ để kiếm bạc triệu trong chớp mắt.

Huyền tận dụng thế mạnh của mình là sắc đẹp để lân la làm quen, tiếp cận được với các “đại gia” thích “đổi gió”. Sau khi nắm trong tay số điện thoại của các “đại gia”, Huyền hứa hẹn sẽ dành cho họ những cuộc “mây mưa” với người đẹp, siêu mẫu hay hoa khôi…

Huyền cũng đã tuyển dụng vào đường dây môi giới mại dâm của mình những cô gái đẹp, trong đó có cả những người mẫu, á khôi trong các cuộc thi sắc đẹp có tiếng tăm để tiếp khách. Khách mua dâm cùng gái bán dâm đều thuộc hạng “VIP”, nên địa điểm “mua vui” của họ cũng được Huyền bố trí tại các khách sạn sang trọng, các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

Nắm được phương thức, quy luật hoạt động môi giới mại dâm của Huyền, lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội, Cục CSHS Bộ Công an phối hợp với Đội chống tệ nạn xã hội, Phòng CSHS – CATP Hà Nội lập kế hoạch trinh sát, theo dõi chặt chẽ mọi nhất cử nhất động của người đẹp này.

Ngày 7-12, trong quá trình trinh sát hoạt động của Huyền, lực lượng công an nắm được đối tượng vừa môi giới cho một số khách làng chơi và gái bán dâm tại khách sạn Hải Cảng, ở khu vực Đồng Mô, thị xã Sơn Tây, Hà Nội.

Ngay lập tức, các mũi trinh sát có sự phối hợp của các lực lượng Phòng chống tệ nạn xã hội Cục CSHS và Phòng CSHS – CATP Hà Nội đã triển khai kế hoạch đột kích bất ngờ, bắt quả tang 3 “hot girl” đang phục vụ khách làng chơi tại khách sạn Hải Cảng.

Môi giới mại dâm liên tỉnh

Thượng tá Đỗ Xuân Tiến cho biết, 3 gái mại dâm trẻ trung, xinh đẹp này đều là người mẫu và có một á khôi trong một cuộc thi sắc đẹp tên T. Mới ngoài 20 tuổi, nhưng T đã từng bị lực lượng CSHS bắt giữ trong một đường dây mại dâm cao cấp hoạt động theo kiểu “gái gọi” liên tỉnh. Giờ đây, T lại tiếp tục tham gia vào dây mại dâm “VIP” do Huyền môi giới. T khai thông qua Huyền để tiếp khách tại khách sạn Hải Cảng với giá 1.000 USD/ lần phục vụ khách.

Ngay sau khi bắt quả tang hoạt động mua bán dâm tại khách sạn Hải Cảng, căn cứ vào kết quả đấu tranh với gái bán dâm và khách mua dâm, lực lượng công an đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Phạm Thị Thanh Huyền để điều tra hành vi môi giới mại dâm.

Kết quả điều tra ban đầu thể hiện Huyền hành nghề môi giới mại dâm được một thời gian và ít khi trực tiếp giao dịch với khách mua dâm. Khi khách hàng có nhu cầu, thông qua facebook Huyền sẽ chuyển ảnh gái bán dâm để chọn và nếu ưng ý khách sẽ thỏa thuận giá với người môi giới từ 1.000 USD/ lần “tàu nhanh” và từ 2.000 – 4.000 USD nếu qua đêm tại khách sạn.

Ngoài ra, có một “nguyên tắc” được đưa ra là gái mại dâm do Huyền môi giới chỉ tiếp khách tại các khách sạn cao cấp, biệt thự sang trọng ở các khu nghỉ mát, resort… để giữ “thương hiệu” mại dâm VIP.

Được biết, trước khi tổ chức cho khách và gái mại dâm hưởng lạc ở khách sạn Hải Cảng, Huyền đã thực hiện việc môi giới với khách làng chơi và sắp xếp cho gái mại dâm tiếp khách, tại một khách sạn nằm trên phố An Trạch, phường Quốc Tử Giám, quận Đống Đa.

Điều này lý giải tại sao Cục CSHS và Phòng CSHS – CATP Hà Nội bắt Huyền môi giới để các đối tượng hoạt động mại dâm ở thị xã Sơn Tây, nhưng lại bàn giao cho CAQ Đống Đa tiếp tục điều tra xử lý.

Sau mỗi lần môi giới mại dâm, Huyền được hưởng 20% số tiền gái bán dâm thu được và với cách kiếm tiền quá dễ dàng như vậy, Huyền càng ra sức tìm kiếm, bổ sung vào đường dây mại dâm của mình những cô gái xinh đẹp, có tên tuổi… để tăng tầm ảnh hưởng và thu được lợi nhuận siêu cao.

Tiền mua dâm cũng được khách chuyển vào tài khoản ngân hàng cho Huyền theo bước đầu tiên là “đặt cọc” và số tiền còn lại được khách thanh toán với gái mại dâm sau khi đã hoàn tất “hợp đồng”.

Cũng trong quá trình điều tra, cơ quan công an còn nắm được ngoài hoạt động môi giới mại dâm ở Hà Nội, Huyền còn điều gái bán dâm “VIP” vào TP.HCM tiếp khách và mỗi lần như vậy, khách sẽ lo trả toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở cho gái mại dâm và người môi giới.

Theo Hà Trang
Anh ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP