Pháp luật

Chân dung gã con rể cầm dao đâm bố vợ tử vong, vợ và mẹ vợ bị thương nặng

Theo chính quyền địa phương, trước khi cầm dao truy sát bố vợ cùng vợ và mẹ vợ khiến một người tử vong, đối tượng Nguyễn Văn Phương chưa từng có tiền án, tiền sự gì và không nằm trong diện theo dõi nghiện ngập. Tuy nhiên, đối tượng là người không tu chí làm ăn.

Hơn một ngày nay, nhiều người dân ở xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ án mạng đau lòng xảy ra lúc 20h ngày 19/2 (mùng 4 Tết) khi đối tượng Nguyễn Văn Phương (32 tuổi, trú tại xã Yên Lợi, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) cầm dao đâm bố vợ tử vong, vợ và mẹ vợ trọng thương.

Theo ông Phạm Văn Hưng, Chủ tịch UBND xã Yên Lợi, nơi đối tượng Phương sinh sống cho biết, trước khi gây ra vụ án mạng đau lòng trên giữa Nguyễn Văn Phương và vợ đã xảy ra mâu thuẫn nhỏ từ trước Tết Mậu Tuất 2018.

Đối tượng Nguyễn Văn Phương tại cơ quan điều tra. Ảnh ANTĐ

Sau đó, vợ Phương là chị Lê Thị Thiện đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ là ông Lê Xuân Hải (60 tuổi, trú tại xã Yên Trung, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định). Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, Phương cũng tiếp tục mâu thuẫn với người thân trong gia đình. Vào tối ngày 19/2, sau cuộc nhậu, Phương về nhà và xảy ra cãi vã với bố mẹ đẻ.

Phương thủ sẵn một con dao trong người đến nhà bố mẹ vợ ở xã Yên Trung (cách nhà đối tượng khoảng 5km) để nói chuyện, giải quyết mâu thuẫn với vợ. Khi đến nhà bố vợ, giữa Phương và vợ đã xảy ra cãi vã và xô xát.

Gia đình làm lễ mai táng cho nạn nhân xấu số.

Thấy vậy, vợ chồng ông Hải ra can ngăn liền bị Phương rút dao đâm liên tiếp khiến ông Hải tử vong trên đường đi cấp cứu. Mẹ vợ và vợ ra can ngăn cũng bị đối tượng đâm trọng thương.

Ông Hưng cũng cho hay, trước khi gây ra vụ án mạng đau lòng này, Hưng chưa từng có tiền án, tiền sự gì và cũng không nằm trong diện theo dõi nghiện ngập. Tuy nhiên, đối tượng không chịu tu chí làm ăn để nuôi vợ con.

Cách đây khoảng 4 - 5 năm, Phương thua cá độ bóng đá với số tiền lớn và bố mẹ phải đứng ra trả nợ. Sau đó, gia đình bắt lấy vợ để lo lắng làm ăn. Tuy nhiên, khi đã lập gia đình, Phương vẫn còn bản tính ham chơi.

Hai vợ chồng Phương cưới nhau được 3 năm nay và đã có một người con được 7 tháng tuổi. Kể từ khi kết hôn, hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống nhưng chưa bao giờ phải nhờ tới sự can thiệp của chính quyền địa phương. Phương còn một người em trai cũng đã lập gia đình.

Theo ông Nguyễn Hồng Sơn, Chủ tịch UBND xã Yên Trung, huyện Ý Yên cho biết, sau khi Phương đâm 3 người trong gia đình ông Hải thương vong, một số người dân đã vào can ngăn cũng bị tấn công nhưng rất may mọi người tránh kịp không bị thương. Theo ông Sơn, trước khi gây án đối tượng Nguyễn Văn Phương có sử dụng rượu bia.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Nam Định đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả: Khải Phong

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP