Cộng đồng mạng

Chân dung chàng trai lai 3 dòng máu gây bão mạng

Sở hữu giọng hát cực giống với ca sĩ Hồ Ngọc Hà, chàng trai lai 3 dòng máu Ấn - Trung - Việt đã thực sự gây bão trong cộng đồng mạng.

Mới đây trên mạng xã hội, dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip được cắt từ chương trình "Giọng ải giọng ai" mùa hai được phát sóng vào ngày 7/10, trong đoạn clip ghi lại sự xuất hiện của chàng trai mang giọng hát giống Hồ Ngọc Hà khiến dân tình đổ gục.

Theo tìm hiểu, nam chính chinh phục dân mạng bằng giọng hát chẳng thua kém ca sĩ Hồ Ngọc Hà đó là chàng trai lai 3 dòng máu Ấn - Trung - Việt có tên Basker Ngọc Tân. Anh chàng này hiện đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Basker Ngọc Tân gây ấn tượng với các vị giám khảo danh tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang, Thanh Vân hay ca sĩ Văn Mai Hương bằng một giọng hát với tone nữ và mang màu của nữ ca sĩ quyền lực Hồ Ngọc Hà

Ngay sau khi clip của Basker Ngọc Tân được đăng tải đã có hàng triệu lượt xem và chia sẻ trong cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, mới đây anh chàng con lai này đã thể hiện lại ca khúc "Gửi người yêu cũ" thông qua ứng dụng livestream đã được hơn 40.000 người theo dõi.

Sau khi cất giọng hát nhiều dân mạng còn nhận xét rằng, họ không đây là giọng của con trai bởi nó quá cao mà chỉ có ca sĩ nữ, có ăn học đàng hoàng mới đạt tới và nghi ngờ là hát nhép.

Để giải đáp mọi nghi ngờ của nhiều dân mạng, Basker Ngọc Tân không ngần ngại thể hiện thêm nhiều ca khúc khác như "Cả một trời thương nhớ" hay "Em gái mưa".

Giải thích cho chất giọng của mình, chàng con lai 3 dòng máu này nói rằng dù là con trai nhưng trái khế ở cổ họng của anh gần như không phát triển nên mới đạt được quãng giọng cao đến vậy.

Nhiều người yêu mến Basker Ngọc Tân liền đặt cho anh chàng này biệt danh "Giọng ca bản sao Hồ Ngọc Hà" hay "người hát nhép cho Hà Hồ". Quả thực, giọng của anh chàng con lai này quá giống với ca sĩ đình đám showbiz.

Bất ngờ nổi tiếng bằng giọng hát giống với Hà Hồ, Basker Ngọc Tân được nhiều người quan tâm, trang cá nhân của anh chàng này có gần 10.000 người theo dõi. Mọi hình ảnh của Ngọc Tân được dân mạng liên tục "đào bới" và bình luận.

Dù đã có phần thể hiện được cả cộng đồng mạng đánh giá là xuất sắc nhưng Basker Ngọc Tân khá khiêm tốn khi chia sẻ rằng “mong khán giả thứ lỗi nếu có hát không được tốt”. Ảnh sử dụng trong bài: Facebook nhân vật.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: chàng trai , xôn xao , cư dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP