Thế giới

Chấn động: Chồng phẫn uất bất lực nhìn vợ bị 17 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể ngay trước mắt, chi tiết vụ việc gây phẫn nộ

Đưa vợ đi hội chợ, người chồng không thể nào ngờ mình phải tận mắt chứng kiến cảnh tượng đau đớn nhất trong cuộc đời.

Vào ngày 9/12, các trang tin Ấn Độ đưa tin một vụ cưỡng hiếp nghiêm trọng đã xảy ra tại địa bàn quận Dumka, thuộc bang Jharkhand, Ấn Độ, khiến dư luận phẫn nộ.

Sự việc diễn ra khi người chồng đưa vợ đi chơi hội chợ và đang trên đường trở về nhà. Cặp đôi bất ngờ bị một nhóm người chặn trên đường đi. Đôi vợ chồng đã bị nhóm này khống chế và lôi vào một khu vực vắng người để dễ dàng ra tay hành động.

Người chồng bị nhóm người đánh đập dã man bất chấp lời van xin của anh. Sau đó, người vợ bị 17 người đàn ông thay phiên nhau cưỡng hiếp tập thể. Họ ép người chồng phải chứng kiến toàn bộ sự việc kinh hoàng này khiến người đàn ông phẫn uất và đau đớn tột cùng.

Ảnh minh họa.

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, nhóm người thả cặp đôi về nhà rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường vụ việc. Sau khi trở về nhà, người chồng đã nhanh chóng đi trình báo cảnh sát. Theo nhiều trang tin địa phương, người vợ đang trong tình trạng nghiêm trọng và đang được điều trị tại bệnh viện. Trong khi đó, người chồng cho hay anh vẫn ám ảnh về những gì mà nhóm người gây ra đối với vợ trong khi bản thân anh bất lực không thể làm gì được.

Cảnh sát địa phương đã xác nhận có vụ cưỡng hiếp tập thể kinh hoàng trên và mở chiến dịch truy bắt những nghi phạm có liên quan đến vụ việc. Đây được đánh giá là một trong những vụ cưỡng hiếp tập thể nghiêm trọng nhất từ trước đến nay ở Ấn Độ. Vụ việc đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn bởi hành vi man rợ và mất hết nhân tính của nhóm người bệnh hoạn.

Trước đó vào ngày 7/12 cũng đã xảy ra vụ cưỡng hiếp và giết người kinh hoàng ở Surat, Ấn Độ. Nạn nhân là một bé gái 10 tuổi đã bị một người bạn của gia đình cưỡng hiếp và giết chết bằng gạch. Theo đó, nghi phạm là Dinesh Baisane, 24 tuổi, bị cáo buộc đã giả vờ dụ dỗ đứa trẻ cùng rời đi để mua đồ ăn nhanh. Nạn nhân đang chơi ở sân nhà chú thì ngoan ngoãn đi theo và tên này đã đưa em đến nơi vắng vẻ để thực hiện hành vi đồi bại.

Hình ảnh bé gái 10 tuổi rời khỏi cửa hàng cùng với nghi phạm được CCTV ghi lại được.


Dinesh Baisane được cho là dùng gạch đập vào đầu bé gái đến chết. Theo cảnh sát, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, bé gái 10 tuổi tử vong vì vết thương nghiêm trọng ở đầu. Nghi phạm bị bắt giữ nhờ sự giúp đỡ của người dân địa phương và đoạn CCTV của cửa hàng nơi người đàn ông đưa nạn nhân đến mua đồ ăn. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguồn: The Sun, India Today

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: Báo Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP