Hot trong nước

Chặn đầu, đập phá, hành hung tài xế do tranh giành khách

Mâu thuẫn do việc tranh giành khách, đối tượng đã chặn đầu xe, dùng hung khí đập vỡ cửa kính, hành hung tài xế khiến hành khách trên xe hoảng loạn.

Theo thông tin nhanh ban đầu, khoảng 3h45’ ngày 27/2, xe khách BKS 17B – 00285 của nhà xe Đức Chung chở khoảng 30 hành khách, đang lưu thông trên QL32 hướng Hà Nội – Yên Bái đến dốc Đỏ thì bất ngờ xảy ra sự việc trên. Tài xế là anh Hoàng Văn Quý (40 tuổi, trú tại Thái Bình) đã bị các đối tượng dùng gậy đánh vào người khiến anh bị thương phần mềm.

Phụ xe và các hành khách rất may không có ai bị thương. Ngay sau khi xảy ra sự việc, 30 hành khách đã được chuyển qua một xe khác để tiếp tục hành trình.

Lực lượng công an thị trấn cũng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và lập biên bản sự việc.

Chiếc xe bị đạp vỡ phần kính

Sáng 27/2, trao đổi với PV, ông Dương Hữu Tư, Trưởng công an thị trấn Nông Trường Trần Phú (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) xác nhận sự việc, trên QL32 đoạn qua dốc Đỏ (thị trấn Nông trường Trần Phú) có xảy ra sự việc một xe khách chạy tuyến Thái Bình – Hà Nội – Yên Bái bị một nhóm đối tượng chặn đầu, dùng hung khí đập bể cửa kính khiến hành khách hoảng loạn.

“Xe khách của nhà xe Đức Chung bị gậy đập làm vỡ gương trước và kính chắn gió. Bước đầu, xác định đối tượng hành hung lái xe Quý và đập phá xe khách này là Hoàng Văn Trà (SN 1972, là tài xế của nhà xe Trà Giang chạy tuyến Nghĩa Lộ – Thái Bình”, ông Tư cho biết.

Nguyên nhân ban đầu xảy ra sự việc là do tranh giành đưa đón khách. “Sau khi đánh người và đập phá tài sản, đối tượng tên Trà cùng một người nữa lên xe máy bỏ đi”, ông Tư nói.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Quốc Hùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP