Bikini

Chân dài “nude với ngựa” soán ngôi “phản cảm” của Hương Tràm

Dù có số phiếu phản cảm cao ngất ngưởng nhưng Hương Tràm bất ngờ bị Cao Thùy Linh soán ngôi.

Lọt Top 3 sao có số phiếu phản cảm cao nhất với 1233 điểm, “tai tiếng” về bộ ảnh “Nude bên ngựa” của Cao Thùy Linh chắc chắn đã để lại không ít ác cảm trong lòng công chúng.

Thời điểm cô nàng tung bộ ảnh nude với thông điệp “yêu ngựa”, không ít độc giả phải ngã ngửa. Bởi một lần nữa, họ phải chứng kiến cảnh người đẹp khoe thân một cách trơ trẽn.

Bộ ảnh nude tai tiếng của Cao Thùy Linh

Cũng phải khẳng định rằng, nude là một nghệ thuật. Nhưng ranh giới giữa nghệ thuật và dung tục lại vô cùng mong manh. Trên thế giới, không ít ngôi sao đã chọn cách chụp nude để chuyển tải một thông điệp nào đó. Thế nhưng, người đẹp xứ ta khi thực hiện ảnh nude lại chỉ thấy phản cảm.

Mặc dù trước Cao Thùy Linh đã có Ngọc Quyên, Lâm Diệp Anh là những trường hợp “thất bại” điển hình, nhưng cô nàng lại vô tư “giẫm vào vết xe đổ”. Sự sáng tạo của Cao Thùy Linh chỉ ở chỗ thay vì “bảo vệ môi trường”, “bảo vệ động vật” thì thông điệp mà cô nàng muốn chuyển đến người xem là “yêu ngựa”.

Không biết cô yêu ngựa đến mức nào nhưng xem ảnh thì người ta chỉ thấy nhức mắt toàn mông, với ngực được phơi ra lộ liễu. Nếu với mục đích “đánh bóng tên tuổi” thì quả đúng là Cao Thùy Linh đã thực hiện được hoàn hảo ý đồ của mình.

Bị công chúng nhận xét là một “phiên bản lỗi” của Angelina Jolie.

Bởi trước khi nổi bằng cách “nude bên ngựa”, cái tên Cao Thùy Linh rất mờ nhạt. Cô được biết đến là một người mẫu, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2012. Tuy nhiên, không để lại ấn tượng gì, thậm chí từng bị nhận xét là thiếu sáng tạo bởi cách chọn trang phục, mái tóc.

Rồi một dạo chân dài này cũng đã từng thử sức với phim ảnh. Nhưng nói chung, dù ở vai trò nào cô cũng đều mờ nhạt, không thu hút được công chúng cũng như giới truyền thông.

Chỉ đến khi xuất hiện bộ ảnh nude và cho đến tận bây giờ cứ nhắc đến “Nude bên ngựa” là chắc chắn công chúng sẽ nhớ ngay đến “made in Cao Thùy Linh”.

Cao Thùy Linh luôn xuất hiện đầy nóng bỏng

Trong năm 2014, Cao Thùy Linh còn vướng vào một “án thi chui” đình đám, khi tham gia cuộc thi Miss Grand International tại Thái Lan mà không được sự đồng ý của cơ quan chức năng. Dù với lý do nào thì đi thi mà chưa được cấp phép đã là một lỗi khó tha thứ với người đẹp này.

Chưa kể, chân dài này còn thường xuyên tung ảnh nóng trên trang cá nhân khoe then, khoe tiền… cùng với những phát ngôn không đúng chuẩn mực khi là người của công chúng.

Với những lý do này, Cao Thùy Linh đang là ứng cử viên sáng giá cho vị trí “Ngôi sao phản cảm nhất năm 2014”.

Huy An (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP