Thể thao

Chấm điểm trận U22 Việt Nam-U22 Lào: Điểm 10 cho Tiến Linh

U22 Việt Nam đã xuất sắc đánh bại U22 Lào với một tỷ số đậm qua đó nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ người hâm mộ và giới truyền thông.

Chiều 28/11, đội tuyển U22 Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi vượt qua U22 Lào với tỷ số đậm 6-1, ở lượt trận thứ hai vòng bảng SEA Games 30, đồng thời tránh được thẻ phạt và những chấn thương đáng tiếc.

Với chiến thắng này chúng ta vẫn giữ được ngôi đầu bảng B, với 6 điểm tuyệt đối, cùng hiệu số dương 11 và tự tin hướng tới trận quyết đấu với U22 Indonesia ở lượt trận thứ 3 diễn ra sau đây hai ngày.

Dưới đây là điểm số của các chàng trai áo đỏ, trong chiến thắng ngọt ngào trước đội bóng cùng bảng U22 Lào.

Nguyễn Tiến Linh: 10 điểm

Trong lần đầu được ra sân đá chính ngay từ đầu tại SEA Games 30, tiền đạo trẻ của CLB Bình Dương Tiến Linh đã có màn thể hiện xuất sắc khi ghi hat-trick bàn thắng vào lưới U22 Lào, góp công lớn vào chiến thắng đậm đà 6-1 của U22 Việt Nam trước đội bóng tới từ xứ Triệu voi.

Với 3 bàn thắng có được trong trận đấu với U22 Lào, Tiến Linh hiện đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới SEA Games với đồng đội Đức Chinh ở U22 Việt Nam và anh cũng nhận điểm 10 cho màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu với "người hàng xóm" U22 Lào.

Quang Hải- Đỗ Hùng Dũng: 9 điểm

Không phụ sự kỳ vọng của BHL và người hâm mộ, bộ đôi hảo thủ của Hà Nội FC là Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng đậm của U22 Việt Nam trước U22 Lào chiều qua.

Ngoài việc công thủ toàn diện, bô đôi này cũng trực tiếp lập công trong lần đầu được đá chính tại SEA Games 30 với những bàn thắng hết sức ấn tượng, và là niềm hy vọng vàng của U22 Việt Nam trong trận đại chiến với U22 Indonesia sau đây hai ngày.

Quang Hải và Đỗ Hùng Dũng nhận điểm 9 điểm cho màn trình diễn ấn tượng của mình.

U22 Việt Nam gây ấn tượng mạnh với chiến thắng đậm trước U22 Lào


Thanh Sơn- Triệu Việt Hưng: 9 điểm

Trong một ngày hiếm hoi được xếp đá chính cùng nhau ở vị trí tiền vệ trung tâm của U22 Việt Nam, bộ đôi hảo thủ của CLB HAGL Trần Thanh Sơn và Triệu Việt Hưng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ "chia bài" và điều tiết lối chơi của mình, bên cạnh đó, Thanh Sơn cũng gây ấn tượng mạnh với khả năng hỗ trợ phòng ngự từ xa hết sức hiệu quả dù sở hữu thể hình không được coi là lý tưởng.

Thanh Sơn và Triệu Việt Hưng nhận điểm 9 cho những đóng góp của mình, trong chiến thắng đậm 6-1 của U22 Việt Nam trước U22 Lào ở lượt trận chiều qua.

Hồ Tấn Tài- Đoàn Văn Hậu: 8,5 điểm

Cặp tiền vệ chạy cánh Hồ Tấn Tài- Đoàn Văn Hậu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trước U22 Lào khi lên công về thủ nhịp nhàng có những kiến tạo thuận lợi để đồng đội lập công, và may mắn hơn Đoàn Văn Hậu đã có thể có bàn thắng cho riêng mình trong trận đấu này, nếu trọng tài chính điều khiển trận đấu không mắc sai sót trọng việc thổi việt vị ở giữa hiệp một.

Cả hai đều nhận điểm 8,5 cho màn thể hiện hoàn hảo ở lượt trận thứ hai vòng bảng chiều qua.

Đức Chiến-Ngọc Bảo-Bùi Tiến Dụng: 7,5 điểm

Bộ ba trung vệ của U22 Việt Nam có một ngày thi đấu khá tròn vai khi hóa giải thành công các đợt lên bóng của U22 Lào. Tuy nhiên cũng phải thừa nhận sức tấn công của U22 Lào trong trận đấu này là quá yếu và chủ đủ độ khó để làm khung thành của U22 Việt Nam phải chao đảo.

Thủ môn Văn Toản: 7 điểm

Trong ngày được bắt chính thay thế cho Bùi Tiến Dũng ở U22 Việt Nam, thủ môn Văn Toản đã có một ngày thi đấu tròn vai, đáng tiếc thủ thành thuộc biên chế của Hải Phòng FC đã không thể giữ sạch lưới cho đội nhà, khi để đối phương có được bàn thắng danh dự trong hiệp hai.

Dẫu vậy, đây cũng được coi là màn trình diễn chấp nhất được được Văn Toản khi đây mới là lần bắt chính lần đầu tiên ở một giải quốc tế của thủ thành của CLB Hải Phòng, do đó việc mắc những sai sót là điều không thể tránh khỏi và cần được thông cảm.

Văn Toản nhận điểm 7 cho màn thể hiện của mình trong chiến thắng trước U22 Lào của U22 Việt Nam.

Tác giả: H.Nguyễn

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP