Thể thao

Chấm điểm trận Juventus 0-3 Real Madrid: Điểm 10 cho C.Ronaldo

Chẳng có gì để chê về màn trình diễn của C.Ronaldo trong trận đấu với Juventus (có chăng là pha bỏ lỡ ở những phút cuối). Cầu thủ này đã cho thấy sự khác biệt và là nhân vật chính giúp Real Madrid giành chiến thắng ngay trên sân Juventus Arena.

Real Madrid đã không thắng trong 8 lần gần nhất hành quân tới sân của Juventus (hòa 1, thua 7). Tuy nhiên, họ đã phá được “cái dớp” ấy trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League nhờ vào sự xuất sắc của “siêu sao” C.Ronaldo.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Juventus

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu này, khi đặt dấu giày vào cả 3 bàn thắng (2 bàn, 1 kiến tạo), giúp Real Madrid giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Juventus. Chiến thắng này giúp Los Blancos gần như chắc chắn sẽ giành quyền lọt vào bán kết Champions League.

Chẳng có gì để chê về màn trình diễn của C.Ronaldo trước Juventus bởi mọi thứ quá hoàn hảo (CR7 vừa ghi bàn, vừa kiến tạo). Có chăng, người ta chỉ tiếc nuối khi CR7 không lập cú hat-trick ở trận này khi bỏ lỡ cơ hội vô cùng thuận lợi ở những phút cuối cùng.

Ngoài C.Ronaldo, các vị trí còn lại của Real Madrid đều đạt điểm khá. Họ đã thi đấu tương đối tốt ở trận này với thế trận hợp lý.

Trong khi đó, Juventus đã chơi trận đấu khá tệ. Sau khi bị chọc thủng lưới sớm, họ không thể sử dụng lối chơi phòng ngự, mà phải dồn lên tấn công. Tuy nhiên, Lão bà thi đấu nhạt nhòa. Số cơ hội nguy hiểm của họ về phía khung thành Keylor Navas chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Juventus đã may mắn không chịu đậm hơn khi những cầu thủ Real Madrid đã hai lần đưa bóng tìm tới trúng xà ngang khung thành Buffon (Toni Kroos, Kovacic). Bên cạnh đó, Los Blancos còn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ngon ăn khác.

Đáng trách nhất bên phía Juventus là tiền đạo Paulo Dybala. Không tạo được ảnh hưởng trên hàng công, tiền đạo người Argentina còn báo hại đội nhà khi bị đuổi khỏi sân ở phút 66. Điều đó khiến cho Lão bà hết cơ hội lật ngược tình thế.

Điểm số cụ thể:

JUVENTUS: Buffon 6, De Sciglio 6, Barzagli 6, Chiellini 6, Asamoah 5, Khedira 6, Bentancur 6, Douglas Costa 5, Dybala 4, Alex Sandro 5, Higuain 6.

Thay người: Matuidi 5, Mandzukic 5, Cuadrado 5.

REAL MADRID: Navas 7, Carvajal 8, Ramos 6, Varane 7, Marcelo 7, Casemiro 7, Kroos 7, Modric 7, Isco 7, Ronaldo 10, Benzema 6.

Thay người: Vazquez 7, Asensio 6, Kovacic: Không chấm điểm

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Juventus , Ronaldo , Real Madrid

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP