Tin trong nước

Cha mẹ ngã quỵ khi nhận diện thi thể bốn sinh viên chết cháy

Sáng 12/1, phụ huynh của 4 sinh viên tử nạn trong vụ nổ, cháy tại phòng trọ đã lên Sài Gòn nhận thi thể con em mình. Tất cả ngã quỵ khi vào phòng lạnh nhìn xác con.

Là một trong những người có mặt sớm nhất tại nhà tang lễ bệnh viện An Bình (quận 5, TP.HCM), chị Bùi Thị Phương – chị gái sinh viên Bùi Quốc Lợi – khóc ngất khi ngồi chờ để vào nhận diện thi thể em trai. Cả 4 sinh viên tử nạn đều bị cháy đen, rất khó nhận diện ngay cả với người thân.
Khi thấy thi thể em mình chị Phượng gục ngã, gào khóc: “Lợi ơi sao không về ăn Tết với gia đình, em hứa rồi mà”. Chứng kiến nỗi đau quá lớn của chị Phượng, nhiều người có mặt tại nhà tang lễ không cầm được nước mắt.
Ngay trong đêm 11/1, hay tin em trai tử nạn, anh Nguyễn Hoàng Phúc – anh của sinh viên Nguyễn Hoàng Nhân – cùng với người thân tức tốc từ Sóc Trăng lên TP.HCM.
Cũng như chị Phượng, anh Phúc cũng khóc nức nở khi nhìn thấy thi thể cháy đen của em mình. Người thân của Nhân cho biết chiều ngày 11/1, khi bà con trong dòng họ đang có mặt tại nhà cha mẹ em ăn đám giỗ thì hay tin Nhân tử nạn, ai cũng bàng hoàng. Cha mẹ Nhân ngất xỉu khi nhận hung tin.
Ông Ngô Văn Thư (SN 1967, quê Gia Lai) – cha của sinh viên Ngô Quang Thiện – không đứng vững trong giây phút chờ vào nhận diện thi thể con trai.
Ông bật khóc nức nở khi thấy thi thể con bị cháy đen.
Cha của nạn nhân Thiện không thể ngồi vững sau những gì vừa chứng kiến.
Có mặt tại nhà tang lễ, ông Đoàn Văn Học (49 tuổi, quê Đắk Nông) – cha của sinh viên Đoàn Trọng Hiếu – tuy giữ được bình tĩnh nhưng luôn trầm ngâm.
Khi nói về con trai mình, ông Học cho biết Hiếu rất ngoan, học giỏi và hiền lành. “Trước khi xảy ra vụ việc 3 ngày, Hiếu có gọi điện thoại về nhà hỏi tình hình  và nói sắp được nghỉ Tết rồi, sẽ tranh thủ về làm việc giúp cha kiếm tiền ăn Tết”, ông Học kể.
Rất nhiều sinh viên trường Đại học Bách khoa TP.HCM đã đến nhà tang lễ tiễn biệt 4 người bạn không may mắn của mình.
Nhiều sinh viên không cầm được nước mắt trước tai họa bất ngờ và nỗi đau quá lớn của gia đình các nạn nhân.
Các phụ huynh trầm ngâm, đau buồn khi đến nhận thi thể con em.
Chính quyền quận 10 hỗ trợ mỗi gia đình 10 triệu đồng, trường đại học Bách Khoa 10 triệu đồng cùng quan tài và xe đưa các sinh viên tử nạn về quê an táng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP