Pháp luật

Nghệ An: Cha dượng đánh bé trai 2 tuổi tím mặt: Không truy cứu trách nhiệm hình sự

Do có tiền sử bệnh tâm thần nên sau khi điều tra, cơ quan chức năng không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Trần Văn Thịnh.

Liên quan đến vụ việc cháu Hồ Phúc Hiếu (2 tuổi), trú tại TX Hoàng Mai (Nghệ An) bị cha dượng đánh tím mặt, ngày 3/4, thông tin từ Công an TX Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, sau khi quá trình điều tra, do Trần Bá Thịnh có bệnh tiền sử nên đơn vị đã không truy cứu trách nhiệm hình sự người này.

Cùng ngày, ông Lê Hữu Trung, Chủ tịch UBND phường Mai Hùng, TX Hoàng Mai thông tin: "Sau quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã không truy cứu trách nhiệm và cho Trần Bá Thịnh về nhà. Sự việc xảy ra, chị Hồ Thị Sẻ và cháu Hồ Phúc Hiếu đã chuyển về nhà ngoại sinh sống. Hiện, chính quyền địa phương cũng đã đến động viên anh và tuyên truyền cho anh Thịnh về bài học đã qua".

Mặt bé trai Hồ Phúc Hiếu sưng vù bị cha dượng bạo hành.

Trước đó, vào ngày 27/3, khi đi làm đồng về nhà, chị Hồ Thị Sẻ (36 tuổi) phát hiện con trai 2 tuổi mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà khóc không còn ra tiếng. Thấy vậy, chị đã hỏi chồng là anh Thịnh thì được anh này trả lời là do tự ngã.

Ngay sau đó, chị Sẻ đã đưa cháu Hiếu đến Phòng khám Đa khoa Quang Khởi, thị xã Hoàng Mai thăm khám. Tại đây, các bác sĩ đã chữa trị các vấn đề liên quan đến phần não cho bệnh nhi.

Hiện, sức khỏe của cháu Hiếu đã ổn định, ăn uống được và đang được tiếp tục theo dõi.

Nghi ngờ cháu Hiếu bị Thịnh bạo hành, Công an TX Hoàng Mai đã triệu tập đối tượng Trần Bá Thịnh đến trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, Thịnh bước đầu khai nhận đã dùng tay đánh cháu Hiếu, nguyên nhân vì cháu nghịch và phá đồ của hàng xóm.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP