AFF Cup 2016

CĐV Việt Nam kể lại sự cố kinh hoàng trên sân Malaysia

“Trước khi tiếng còi kết thúc trận bán kết lượt đi vang lên, CĐV Malaysia đã tràn sang khán đài – nơi có CĐV VN ngồi để hành hung. Chúng tôi thấy có một vài CĐV Malaysia đã sang trà trộn vào CĐV VN nhưng không nghĩ các CĐV này lại gây rối và hành hung CĐV đội khách.

Trận thắng của ĐTVN đã khiến các CĐV Malaysia nổi giận. sự cố đã xảy ra sau trận bán kết lượt đi khi CĐV Malaysia tràn qua khán đài sân Shah Alam để đánh CĐV Việt Nam. Kể lại vụ việc, một CĐV VN vẫn chưa hết bàng hoàng.
CĐV Minh Hằng (1991, lao động VN tại Malaysia) là một trong những người đứng ngay sát nơi xảy ra sự cố. Chính vì thế, nhữ CĐV trẻ tuổi này đã nắm được toàn bộ vụ việc đáng tiếc.

ĐTVN, CĐV, Malaysia, AFF Cup
Fan quá khích của Malaysia hành hung CĐV Việt Nam. Ảnh: SN

Khi trận đấu còn ít phút kết thúc, những CĐV này đã hành hung các CĐV VN, đồng thời kêu gọi fan quá khích của Malaysia tràn sang. CĐV Việt Nam đã chạy về khu vực có nhân viên an ninh, nhưng một số người không chạy kịp. Máu đã đổ, nhưng lực lượng an ninh can thiệp quá chậm. Thật kinh hoàng, nhưng chúng tôi không sợ. Người Việt Nam rất đoàn kết”, Minh Hằng kể lại.

ĐTVN, CĐV, Malaysia, AFF Cup
Một CĐV bị tấn công chảy máu

Có mặt trên sân Shah Alam tối 7/12, phóng viên VietNamNet cũng đã chứng kiến toàn bộ vụ việc. Đúng là nhân viên an ninh sân phản ứng quá chậm, trong khi đó họ còn cản trở phóng viên Việt Nam chụp hình.

Sau trận đấu, tình hình rất căng thẳng khi CĐV Malaysia gây rối, gào thét, đốt pháo sáng. Rất nhiều phóng viên VN đã bị kẹt lại ở sân vì lo sợ bị hành hung.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này.

Theo Vietnamnet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP