Thể thao

CĐV Man Utd đồng loạt đứng dậy vỗ tay khi Rooney rời sân

Đông đảo CĐV trên sân Old Trafford tri ân người hùng cũ trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh hôm 17/9.

Khán giả sân Old Trafford đứng dật vỗ tay khi Rooney rời sân.

Tình huống diễn ra khi Wayne Rooney rời sân ở phút 82. Hàng chục nghìn CĐV Man Utd đồng loạt đứng lên vỗ tay bày tỏ sự tri ân với ngôi sao mang áo số 10, người đã rời sân Old Trafford để trở lại Everton hè này.

Trên đường trở về băng ghế dự bị của Everton, Rooney còn được HLV Jose Mourinho gọi ngược lại để bắt tay. Trong khi đó, các CĐV ở Old Trafford đồng thanh hô vang tên anh.

Người hâm mộ Man Utd cũng không quên thành tích ghi bàn của Rooney trong ngày tái ngộ tại Old Trafford. Một nhóm CĐV mang theo tấm băng rôn in con số 253, kỷ lục ghi bàn mà tiền đạo người Anh lập được với "Quỷ Đỏ".

Trái với màn tri ân của CĐV Man Utd, Rooney không có được niềm vui trong trận đấu. Tiền đạo mang áo số 10 chẳng những không ghi được bàn nào, mà còn phải chứng kiến Everton chịu thua với tỷ số 0-4.

Rooney không ghi được bàn nào trong ngày tái ngộ đội bóng mà anh khoác áo 13 năm qua. Ảnh: Reuters

Rooney thi đấu cho Man Utd từ năm 2004, sau thương vụ trị giá khoảng 30 triệu đôla. Tiền đạo người Anh từng cùng đội bóng thành Manchester giành năm chức vô địch Ngoại hạng Anh, một FA Cup, ba Cup Liên đoàn, một Champions League và một Europa League.

Do không còn giữ được phong độ đỉnh cao, Rooney rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè. "Quỷ Đỏ" cho cựu thủ quân ra đi theo dạng tự do và ký hợp đồng hai năm với Everton.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP