Thể thao

CĐV Chelsea và Man City đánh nhau giữa đường phố Madrid

Cảnh sát với trang bị đầy đủ xuất hiện và buộc phải dùng biện pháp mạnh mới có thể ngăn chặn đám đông quá khích.

Trên mạng xã hội mới đây đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh đám đông CĐV người Anh lao vào ẩu đả và ném chai lọ, cốc về phía nhau.

Cảnh sát với trang bị đầy đủ xuất hiện và buộc phải dùng biện pháp mạnh mới có thể ngăn chặn đám đông quá khích.

Cảnh sát buộc phải dùng biện pháp mạnh mới có thể ngăn chặn nhóm CĐV quá khích. Ảnh: The Sun


Theo Daily Mail, hai nhóm người này được xác định là CĐV của Chelsea và Man City. Sự việc xảy ra vào hôm 12/4 (giờ địa phương).

Trước đó, cảnh sát địa phương đã được cảnh báo về nguy cơ xảy ra sự cố, đặc biệt là ở quảng trường Plaza Mayor (Marid, Tây Ban Nha), bởi sẽ có khoảng 8.000 người hâm mộ từ Anh đến đây theo dõi các trận tứ kết lượt về Champions League. Chelsea đối mặt với Real Madrid tại Bernabeu, 24 giờ trước trận lượt về của Man City tại Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.

Đây không phải lần đầu tiên những CĐV quá khích của Chelsea và Man City đánh nhau ở nước ngoài. Sự việc tương tự đã xảy ra tại Bồ Đào Nha hồi tháng 5/2021 khi The Blues và The Citizens chạm trán trong trận chung kết Champions League tại Porto.

Những người hâm mộ The Blues đã rất thất vọng khi họ chứng kiến ​​nỗ lực của đội bóng của họ cuối cùng chỉ thất bại trong gang tấc. Chelsea đã cực hay khi dẫn trước 3-0 tại Bernabeu và dẫn tổng tỉ số chung cuộc là 4-3 (Real Madrid thắng 3-1 ở trận lượt đi).

Tuy nhiên, bàn rút ngắn tỉ số của Rodrygo (phút 80) buộc 2 đội đá hiệp phụ và Karim Benzema lại trở thành người hùng với đánh đầu ghi bàn ở phút 96 để mang về ấn định chiến thắng với tổng tỷ số 5-4 để đưa Los Blancos vào bán kết.

Trong khi đó, Man City đã xuất sắc vượt qua Atletico Madrid với tổng tỷ số 1-0 sau 2 lượt trận. Đầu tháng 5, thầy trò Pep Guardiola sẽ trở lại thủ đô Tây Ban Nha để chơi trận bán kết lượt về với Real Madrid.

Tác giả: Hoa Vũ (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP