Kinh tế

Cây hoa hồng khổng lồ trên đỉnh núi: Nở ngàn bông, 150 triệu không bán

Dù được khách trả tới 150 triệu đồng để mua lại cây hoa hồng khủng có hàng ngàn bông hoa này nhưng chủ nhân của cây vẫn nhất quyết không bán.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về clip quay lại cây hoa hồng của một người dân ở khu vực miền núi. Cây hoa hồng này thuộc hàng khủng, tán rộng, có đến hàng ngàn bông hoa đang bung nở rực rỡ.

Người quay cây hoa hồng hiếm có này chia sẻ lên mạng xã hội và cho biết, họ không rõ đây là giống hồng gì nhưng bông hoa rất to (như hồng cổ Sapa), hoa màu hồng và có tới hàng ngàn bông hoa đang bung nở cùng một thời điểm.

Trao đổi với PV. VietNamNet, ông Minh - người quay clip về gốc hồng, chia sẻ, clip đã được quay từ đầu năm 2017. Khi đó có dịp lên vùng biên giới của tỉnh Điện Biên, tình cờ vào một bản của người H’Mông, ông phát hiện ra cây hồng tuyệt đẹp này.

Tán của nó ước chừng to như chiếc ô tô tải, số lượng hoa nếu đếm hết chắc phải vài ngàn bông. Ông tìm chủ nhà hỏi mua với giá 90 triệu đồng để đưa về trồng trong vườn nhà mình. Song, chủ nhân của cây hồng khủng này lắc đầu từ chối.

Cây hoa hồng khủng

“Cách đây mấy tháng, tôi lại lên đó tìm chủ cây hỏi mua thêm một lần nữa với giá 150 triệu đồng mà họ nhất quyết từ chối”, ông Minh nói. Chủ nhân không bán dù được trả giá cao là bởi đây cây hồng này được trồng trước nhà từ thời ông cha họ. Thế nên, họ muốn giữ lại làm kỷ niệm chứ không muốn bán.

Tác giả: Như Băng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP