Xã hội

Cậu tố cháu đánh bà ngoại 69 tuổi dã man, gãy 5 xương sườn

Người cậu tới công an tố cáo con của người chị gái đã dùng băng dính trói tay, bịt miệng, rồi dùng kéo cắt tóc, dùng tay chân đánh đấm bà ngoại dã man khiến bà gãy 5 xương sườn, phải nhập viện điều trị

Vết thâm tím trên lưng bà X.

Chiều 26-6, Công an TP Uông Bí (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đang điều tra, làm rõ đơn trình báo về việc bà Đoàn Thị X. (SN 1950, trú tại phường Thanh Sơn, TP Uông Bí) bị cháu ngoại hành hung, đánh gãy 5 xương sườn.

Theo anh Nguyễn Đức Cường (SN 1974, trú tại phường Khương Thanh, TP Uông Bí, con trai bà X.), bố mẹ anh ly hôn đã lâu. Sau khi ly hôn, bố anh là ông Nguyễn Đức T. ra ở riêng gần với nhà con gái là chị N.L.H.

Dù không chung sống với nhau nhưng bà X. vẫn thường xuyên đến thăm chồng cũ. Vào ngày 22-6, bà X. đến nhà con gái (chị H. là chị gái của anh Cường, cùng trú tại phường Thanh Sơn) để đưa thuốc và cháo cho chồng là ông Nguyễn Đức T. thì bị cháu ngoại là Vũ Thanh A. (SN 1995, là con trai chị H.) hành hung dã man.

Sau khi bà X. bị cháu đánh, đến chiều cùng ngày, anh Cường mới biết sự việc và đưa mẹ đến cơ quan công an để trình báo, sau đó đưa mẹ đến Bệnh viện Việt Nam - Thụy Điển ở TP Uông Bí để điều trị trong tình trạng sưng, thâm mắt, lưng và có dấu hiệu gãy xương sườn.

Tại bệnh viện, qua chụp chiếu, bà X. bị gãy 5 xương sườn và thâm tím nhiều chỗ trên cơ thể như mặt, đầu gối, tay, chân...

Theo anh Cường, nguyên nhân vụ việc có thể do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình. Trong cuộc sống hằng ngày, bà X. thỉnh thoảng có mắng chửi chị H., mọi chuyện cũng không có gì to tát. Nhưng anh Cường không ngờ A. là cháu ngoại lại xuống tay hành hung bà dã man như vậy. Anh Cường cũng cho hay, gia đình anh có 4 chị em, trong đó 1 người đã mất từ lâu.

Hiện, anh Cường đã đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ để xử lý đúng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tr.Đức

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP