Cộng đồng mạng

Cầu thủ U23 Việt Nam viết trên Facebook: 'Hôm nay tôi đã khóc

Trong khi Bùi Tiến Dũng chia sẻ ảnh ôm em trai sau chiến thắng lịch sử, Hà Đức Chinh bày tỏ sự xúc động trên trang cá nhân của mình.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ bức ảnh ôm chặt em trai Tiến Dụng trên sân cỏ, ngay sau khi U23 Việt Nam làm nên lịch sử. Anh để dòng caption: "Việt Nam". Bức ảnh nhanh chóng nhận được gần 100.000 like (thích) cùng hàng nghìn lượt chia sẻ.

Tỏa sáng ở nhiều giây phút quan trọng, giúp lật ngược tình thế trong trận đấu, Quang Hải được coi là nhân tố quan trọng nhất trên hàng công của U23 Việt Nam. Anh cũng chia sẻ niềm vui vỡ òa trên trang cá nhân của mình với người hâm mộ.

Vũ Văn Thanh bày tỏ niềm hạnh phúc sau chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam. Anh gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ bóng đá trên trang cá nhân.

Dù không thể sát cánh cùng đồng đội trong suốt trận đấu vì gặp chấn thương, dòng chia sẻ hài hước của Duy Mạnh thể hiện sự vui mừng và ngầm thông báo tới mọi người rằng anh vẫn ổn.

Hà Đức Chinh đã bật khóc khi Việt Nam giành chiến thắng lịch sử trước U23 Qatar. Anh chia sẻ bức ảnh muốn viết tiếp giấc mơ ở trận chung kết sắp tới vào ngày 27/1.

Văn Hậu cũng thể hiện niềm tự hào khi chia sẻ bức ảnh toàn đội hát Quốc ca trước giờ ra sân.

Không cần phải nói quá nhiều, người hâm mộ vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng câu chữ của hậu vệ Trần Đình Trọng.

"Hot boy làng bóng" Nguyễn Trọng Đại cũng đăng tải dòng chúc mừng cả đội sau chiến thắng lịch sử của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Chàng trai cạo đầu ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam Ngay sau chiến thắng của U23 Việt Nam trước Qatar, chủ tài khoản Facebook Tuấn Đăng phát trực tiếp màn cạo trọc đầu như lời đã hứa.

Clip: Thu Thảo

Tác giả: Hàn Triệt

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP