Thể thao

Cầu thủ Pháp gây sốc, kêu gọi HLV Deschamps từ chức

Phát biểu trên tờ France Football, tiền vệ Hatem Ben Arfa cho rằng HLV Deschamps nên từ chức vì lối chơi xấu xí ở World Cup 2018.

Trong những ngày qua, cả nước Pháp đang ăn mừng chức vô địch World Cup 2018. Trong không khí ngập tràn niềm vui ấy, tiền vệ Hatem Ben Arfa đã gây sốc khi kêu gọi HLV Deschamps nên từ chức vì lối chơi xấu xí.

Hatem Ben Arfa kêu gọi HLV Deschamps từ chức

Phát biểu trên tờ France Football, cầu thủ này cho biết: “Rất nguy hiểm nếu như đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 để che mắt. Chúng ta không thể phủ nhận thực tế rằng Pháp có lối chơi xấu xí và yếm thế.

Tôi không hề mong muốn trở thành điều mà các học viện bóng đá trong nước hướng đến bởi chúng ta luôn có thói quen sao chép công thức thành công ở World Cup.

Rõ ràng, lối đá của Pháp đã phát huy được hiệu quả. Tuy nhiên, lối chơi ấy chẳng khác gì đánh bạc, đặt cược vào sai lầm của đối thủ. Đội bóng có thể khai thác sai lầm nhỏ nhất của đối thủ để trừng phạt. Lối chơi ấy chỉ hướng tới sự hiệu quả, chứ không hề đẹp mắt.

Tôi thán phục thành công của HLV Deschamps nhưng đáng ra, ông ấy cần áp dụng triết lý của HLV Zidane. Tôi cho rằng người kế nhiệm ông ấy cần khai thác tiềm năng của các cầu thủ và chơi thứ bóng đá đẹp mắt như Brazil ở World Cup”.

Hatem Ben Arfa vừa trải qua mùa giải tồi tệ ở PSG. Cầu thủ này không ra sân một phút nào cho PSG. Hiện tại, anh đang tìm mọi cách để đào tẩu khỏi CLB.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP