Video

Cẩu tặc cướp chó Alaska, kéo lê chủ nhà 10 m

'Tôi vội túm được sợi dây, không cho chúng xiết cổ con cún thì bị chúng kéo lê 10 m mới bung tay', chủ nhà kể.

Facebook Dương Huỳnh vừa đăng đoạn video anh bị hai nam thanh niên đi xe máy cướp chó Alaska khi đang ngồi hóng gió trước cửa nhà ở đường Lý Phục Man (quận 7, TP HCM) tối 19/3. Anh Huỳnh kể: "Con chó đang nằm dưới chân thì bất ngờ bị hai nam thanh niên đi xe máy đến, ngoắc dây thòng lọng vào cổ và kéo. Tôi vội túm được sợi dây, không cho chúng xiết cổ con cún thì bị chúng kéo lê 10 m mới bung tay. May mắn, con vật không bị sao, còn tôi thì bị trầy xước hết chân tay".



Đoạn video sau khi đăng tải đã gây chú ý cộng đồng. Nhiều người sốc trước độ táo tợn và liều lĩnh của hai tên cướp này. Facebook Huyền Nguyễn viết: "Trời! Con chó ngồi ngay trước mặt chủ mà chúng còn dám bắt. Hai tên này manh động quá". Còn Facebook Nguyễn Kim bức xúc: "Chủ ngồi sát kế bên con chó mà hai tên này còn lộng hành. Chủ nhà giật con chó lại mà nó còn không tha. Coi mà phẫn nộ luôn đó trời".

Bên cạnh đó, nhiều người mong sớm có những hình phạt nặng dành cho những kẻ này. Facebook Tấn Tài chia sẻ: "Pháp luật cần có chế tài đủ mạnh bởi bắt được trộm chó là rất khó. Đánh chúng thì bị chúng đánh lại còn tệ hại hơn. Đánh chúng bị thương thì bị pháp luật xử lý. Mà không đánh thì chúng hoành hành quá manh động". Còn Facebook Vũ Hiếu viết: "Chưa thấy loại hình trộm nào manh động, coi thường pháp luật và công khai như trộm chó. Từng chứng kiến nhiều lần chúng bắt ngay chó trước mặt chủ. Chủ phản ứng là chúng đánh hoặc cho đồng bọn quay lại xử chủ nhà. Nên phạt hình sự bọn này thay vì phạt hành chính như bây giờ không có tính răn đe".

Tác giả: Cherry Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cướp chó Alaska , cẩu tặc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP