Pháp luật

Cậu mợ đi chúc tết, cháu ruột ở nhà hóa tên “yêu râu xanh”

Ám ảnh bởi phim “đen”, nhân lúc cậu mợ đi chúc tết, Trần Văn Dương đã thực hiện hành vi đồi bại với chính em họ của mình.

TAND TP.Hà Nội vừa tuyên phạt Trần Văn Dương (sinh ngày 31/10/1999, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo về tội Hiếp dâm trẻ em, tội phạm và hình phạt được quy định tại khoản 4 Điều 112, BLHS. Tính đến ngày thực hiện hành vi phạm tội Dương mới 15 tuổi, 3 tháng, 20 ngày).

Bị cáo Trần Văn Dương trong giờ nghị án.

Quá trình mở tòa, Trần Văn Dương đã khai nhận hành vi phạm tội của mình như cáo trạng truy tố, cụ thể: khoảng 18h ngày 20/2/2015, Dương đến nhà cậu ruột là Nguyễn Văn T., ở cùng thôn chơi.

Đến khoảng 21h cùng ngày, vợ chồng anh T. đi chúc Tết. Trong nhà lúc này chỉ còn ông ngoại đang bế một cháu bé 4 tháng tuổi ngủ ở võng. Dương rủ cháu P. (SN 2010, con anh T.) xuống nhà ngang ở phía sau chơi.

Do trước đó Dương nhiều lần xem phim sex ở quán internet nên trong lúc hai anh em nằm cười đùa trên giường, Dương đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P. Sau khi thỏa mãn thú tính, đối tượng bảo cháu bé “cấm phô ai” (tức là cấm kể cho ai biết).

Tuy nhiên, ngay khi bố mẹ cháu P. đi chúc tết về, cháu P. liền kể lại sự việc trên cho mẹ nghe cùng một số biểu hiện sợ hãi. Mẹ cháu bé hốt hoảng kiểm tra bộ phận sinh dục của con thì phát hiện sưng tấy và nghi ngờ Dương hiếp dâm con gái mình nên lập tức sang nhà Dương để hỏi rõ sự việc.

Theo Dương khai lúc đó do xấu hổ và bị vợ chồng anh T. dùng dép đánh nên Dương sợ không thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu P.

Ngay sáng hôm sau, mẹ cháu P. đưa con đến Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) tố cáo hành vi hiếp dâm của Dương đối với con gái mình. Đối tượng bị bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ sự việc. Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự hiếp dâm trẻ em, Trần Văn Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xét thấy lời khai nhận tội của bị cáo phù hợp với lời khai của bị hại, nhân chứng, vật chứng thu giữ được và các tài liệu chứng cứ khác thu thập được trong quá trình điều tra vụ án, do vậy tòa cấp sơ thẩm kết luận hành vi của bị cáo thỏa mãn đầy đủ các yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

Cuối phiên xét xử, TAND TP.Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Văn Dương 3 năm tù theo đúng tội danh bị truy tố nhưng cho bị cáo được hưởng án treo.

Tác giả: Tư Viễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Yêu râu xanh , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP