Xe

'Cậu đồng' Diệp Hương - Chủ chiếc Vinfast Lux SA2.0 'hệ phong thủy' chói lóa nhất năm là ai?

Thầy đồng Diệp Hương (cậu Hương) tại Thái Nguyên chính là chủ nhân của chiếc VinFast Lux SA2.0 "hệ phong thủy" sáng nhất mạng xã hội hai ngày nay.

Mới đây, những hình ảnh tại một buổi lễ giao xe VinFast ở Thái Nguyên đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Khác với thường lệ, vị khách mua xe diện một bộ đồ khá cầu kỳ, với tông màu vàng khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách cung đình thời xưa.

Người này chuẩn bị cầu kỳ, tỉ mỉ đến mức từ mũ, áo, đến móng tay cũng tiệp màu. Chiếc Lux SA2.0 cũng được dán decal màu vàng, toàn bộ khung cảnh của buổi lễ cũng "tông xuyệt tông" với trang phục của chủ nhân chiếc xe.

Hình ảnh buổi giao xe khiến nhiều người ví von đây là vị khách hàng mua xe VinFast theo "hệ phong thủy" ấn tượng nhất năm.

Chủ nhân chiếc Lux SA2.0 là Diệp Hương (cư trú tại Thái Nguyên) là một người hoạt động về phong thủy, một thầy đồng trẻ. "Cậu Hương" từng tham gia diễn xướng các giá hầu trong tín ngưỡng thờ Mẫu. Bên cạnh đó, Diệp Hương cũng kinh doanh nhiều vật phẩm phong thủy, chia sẻ về phong thuỷ ứng dụng trong kinh doanh.

Diệp Hương (bên phải) trong buổi lễ bàn giao ô tô Vinfast LuxSA2.0 tại Thái Nguyên. (Nguồn ảnh: Vinfast Minh Đạo)

Trang phục của "cậu Hương" tiệp màu với chiếc Lux SA2.0 gây sự chú ý.

Diệp Hương cho biết, từ nhỏ, "cậu" đã được nghe và tiếp xúc với văn hóa phụng thờ tổ tiên, vấn đề tâm linh và các tôn giáo tín ngưỡng. Không biết từ lúc nào, niềm đam mê và mong muốn tìm tòi, học hỏi về tâm linh, tướng số đã dần hình thành trong cậu. Về sau, Diệp Hương vừa tìm tòi, vừa học thêm các khóa về tâm linh tướng số và phong thuỷ tại Trung Quốc, Malaysia.

Về Việt Nam, Diệp Hương bắt đầu tìm hiểu về tín ngưỡng thờ Mẫu đặc biệt là nghi thức hầu đồng và trở thành người nối tiếp kế tục truyền đăng.

Theo "cậu Hương", việc mặc bộ trang phục màu vàng là để "xuyệt tông" với màu xe. Bản thân Diệp Hương cũng không ngờ hình ảnh buổi bàn giao xe lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

"Cậu đồng" Diệp Hương.

Diệp Hương trong buổi hầu đồng.

Chiếc xe mà vị khách này chọn mua là mẫu SUV VinFast Lux SA2.0. Xe có mức giá từ 1,226 tỷ - 1,451 tỷ đồng. Tại Việt Nam, VinFast Lux SA2.0 sở hữu nhiều trang bị, tiện nghi như hệ thống đèn Full LED, la-zăng hợp kim nhôm 20 inch, ghế chỉnh điện 12 hướng, màn hình cảm ứng 10,4 inch cỡ lớn, hệ thống âm thanh 13 loa, hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth...

Các tính năng an toàn trên xe có thể kể như hệ thống 6 túi khí, chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera 360 độ quanh thân xe...

VinFast Lux SA2.0 được trang bị động cơ 2.0L I-4 DOHC, công suất tối đa 228 mã lực, mô-men xoắn cực đại 350 Nm, đi kèm hộp số ZF tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động hai cầu (AWD).

Tác giả: Hoàng Linh

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP