Cộng đồng mạng

Câu chuyện cô gái trẻ bị "bỏ bom" ở nhà hàng đến 2 giờ sáng và hành động đẹp của chủ quán

Theo như lời kể của các bạn phục vụ, cô gái trẻ chờ suốt từ tối đến nửa đêm mà không về, một mình uống hết két bia rồi... bất tỉnh nhân sự.


Mới đây một thành viên nữ đã đăng lên mạng xã hội nhiều bức ảnh ghi lại cảnh một cô gái ngồi uống bia ở quán ăn một mình kèm theo lời chia sẻ rất dài như sau ''Chị này mấy hôm trước vào quán mình đặt bàn cho 2 người nhưng bị boom (khách không đến), chắc bà ấy ngại ngồi lâu nên cứ 30 phút lại gọi đồ 1 lần rồi liên mồm kêu bọn mình thông cảm. Đến nửa đêm thì bắt đầu khóc rồi gọi lên 1 két bia, 5 chai đầu thì cứ 2 hơi hết 1 chai chả cần cốc cũng chả cần đá, đến mãi về sau chắc chớm say mình phải ra bảo để em rót cho chị thì mới chịu.

Lần đầu tiên trong đời thấy một đứa con gái uống một mình đến mức như vậy mà bỏ qua được công đoạn vào wc nôn. Bình thường nhà hàng mình 12h nghỉ rồi, mà hôm ấy cả chủ lẫn tớ phải ngồi lại đợi một khách vì thấy xót, thấy thương chứ không khó chịu. Về sau quản lý thấy bà ấy say quá nên vào hỏi chuyện, chỉ nghe bà ấy lè nhè là hôm nay kỉ niệm ngày gì ấy, nên đợi anh nào đó hứa hẹn nhưng không thấy đến.

Quản lý chỗ mình tính cũng lính tráng, gọi luôn nhân viên ở lại uống cùng với bà ấy cho đỡ buồn. Được vài chén thì bà ấy đứng dậy đòi thanh toán đi về, dứt mồm thì cũng ngã gục vào bờ vai ấm áp của mình ngủ luôn. Nhìn chị ấy cũng xinh đẹp và điều kiện, vớ đâu chả có người yêu sao phải lụy tình làm gì cho khổ. May hôm đấy gặp chủ mình còn tốt chứ phải ai xấu thì không biết chuyện gì xảy ra.

Tự dưng mình nghĩ, con gái uống được bao nhiêu thì mới say? Thực ra con gái gặp được người mình yêu đã say mất rồi, cần gì phải uống, chỉ mong người đàn ông đó tốt đừng làm con gái gục. Hôm sau chị ấy quay lại chỗ mình gửi tiền rồi nhưng anh chủ không lấy''.

Đồ ăn được mang lên liên tục

Cách vài phút cô gái lại gọi điện thoại một lần

Nhiều chai bia đã được uống hết

Cô gái sau khi say đã được một nữ nhân viên đưa về

Sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, câu chuyện đã thu hút sự chú ý của của đông đảo người dùng Facebook. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái này quá lụy tình, dù buồn đến cỡ nào đi nữa thì khi uống rượu hay bia con gái nên giữ giới hạn đừng để đến mức sau không biết gì như thế này rất dễ gặp nguy hiểm.

Tác giả: Hoàng Tuân

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP