Cộng đồng mạng

Cậu bé ngã xuống bùn đen thui người từ trên xuống dưới khiến dân mạng cười ra nước mắt

Không biết là nên khóc hay cười với tình huống trớ trêu vừa đáng thương vừa hài hước của cậu bé này đây.

Chuyện là vùng quê Thái Bình đang trong mùa gieo mạ. Đêm hôm trời tối đen, cậu bé đi vệ sinh và lỡ may ngã trúng đống bùn khiến toàn thân từ trên xuống dưới còn đúng 1 màu đen thui.

May mắn, bố mẹ cậu bé phát hiện và lập tức đưa con đi tắm rửa sạch sẽ. Nhìn bé trai hốt hoảng gào khóc vừa thương vừa buồn cười.

Bùn làm cậu bé đen sì từ đầu xuống chân. Ảnh: Du Nguyễn

Bố mẹ vội vàng lau bùn khỏi mặt cậu bé. Ảnh: Du Nguyễn

Chia sẻ với chúng tôi, người đăng tải bức ảnh, bạn Du Nguyễn cho biết khá bất ngờ vì câu chuyện lại được nhiều người chú ý tới vậy. “Ở quê mình đang vào mùa gieo mạ, họ thường có cái thuyền để bùn trong đó. Khoảng 20h đêm, bé đi vệ sinh và trượt chân ngã vào trong đó. Bé người nhỏ mà đống bùn thì to nên mới thành ra đen xì như vậy”, Du nói.

Du Nguyễn còn cho biết thêm cậu bé trong ảnh là em trai của một người bạn. Thấy ảnh hài hước nên đăng lên và khá bất ngờ khi rất nhiều cư dân mạng bình luận về sự việc.

Cậu bé chưa hết hốt hoảng sau sự việc. Ảnh: Du Nguyễn

Gương mặt không chút biểu cảm vì quá sợ hãi khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười. Ảnh: Du Nguyễn

Sau khi đăng tải, bức ảnh ngay lập tức thu hút sự quan tâm của mọi người, ai nấy đều không nhịn được cười nhưng cũng mong muốn bố mẹ bé nên cẩn thận hơn để tránh nguy hiểm cho con.

“Ngã vào bùn mà không cứu kịp là sặc đó, cũng nguy hiểm lắm. Nhưng đúng là nhìn ảnh bé khóc mà vừa thương vừa buồn cười”, H.M nói.

“Nhìn bé sau khi được tắm mà vẫn chưa hết hoảng sợ kìa, chắc sợ đến mấy ngày mất. Trước mình cũng bị ngã vào bùn rồi, nó nhão nhoét làm mình bị lún sâu vào mãi không lên được, cảm giác ấy không thích lắm đâu, nhưng nghĩ lại vẫn buồn cười”, một bạn khác kể lại.

Tác giả: Hà My

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP