Video

Cậu bé 5 tuổi chơi đàn piano điêu luyện

Cộng đồng dành nhiều lời khen cho tài năng của bé trai 5 tuổi khi biểu diễn bài 'Diễm xưa' của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Video đã thu hút gần 100.000 lượt xem và hơn 200 lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải. Trong video, bé trai mặc trang phục áo dài đỏ, lướt ngón tay trên từng phím đàn thể hiện bản nhạc nổi tiếng "Diễm xưa" của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Tài khoản Như Quỳnh bình luận: "Tài năng thực sự là như vậy đấy, chứ không phải như một số người hát không hay nhưng vẫn nhận là ca sĩ". "Dù không hiểu về nghệ thuật lắm nhưng em bé giỏi quá, thiên tài đây chứ đâu. Nhìn em đáng yêu, mặt ngây ngô nữa", Facebooker Duyên Dáng nói. Người dùng Facebook Yan Huang phát biểu: "Nhìn bé rất phiêu luôn ấy, kiểu có tiếng nhạc đặt tay lên phím đàn là thấy thần thái khác lun".

Có người còn dí dỏm, tự so sánh bản thân chưa bằng đứa trẻ. Tài khoản Anh Duc viết: "Ôi tôi không bằng một đứa trẻ 5 tuổi, tổn thương quá". “Uầy nghe như mở đĩa vậy, có thật là đứa bé đang chơi đàn không. Ngạc nhiên quá", một người dùng Facebook bày tỏ sự ngạc nhiên.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP