Giải trí

Cát Phượng nhập viện cấp cứu khiến khán giả lo lắng

Nữ nghệ sĩ cho biết cô sốt cao đột ngột nên phải nhập viện và nhiều bạn bè, khán giả không khỏi lo lắng.

Tối 5/5, Cát Phượng khiến bạn bè, khán giả lo lắng khi cho biết cô phải nhập viện vì sốt cao 39 độ. Cụ thể, nữ nghệ sĩ chia sẻ cô đang ngồi xem kịch bản bỗng thấy lạnh run, chóng mặt nhưng trong người nóng như lửa. Được biết, Cát Phượng vẫn đang nằm viện theo dõi và chỉ có thể ăn cháo. Thanh Duy, Đại Nhân cùng nhiều khán giả đã hỏi thăm và mong nữ nghệ sĩ sớm khỏe lại.

Thời gian gần đây, nhiều nghệ sĩ Việt khiến fan lo lắng vì gặp vấn đề sức khỏe phải nhập viện cấp cứu. Cách đây vài ngày, Erik cũng sốt cao 39,5 độ và được bác sĩ chẩn đoán là sốt siêu vi. Vì sự cố này, giọng ca Chạm đáy nỗi đau phải hủy nhiều show diễn và nằm viện 4-5 ngày để tiện theo dõi. May mắn là các bầu show đã hiểu, thông cảm cho Erik nên anh không phải đền hợp đồng.

Được biết, vì lịch trình làm việc quá dày đặc nên Erik cũng "chạy show" liên tục khiến nam ca sĩ gặp vấn đề sức khỏe. Cũng vì vậy, ê kíp sẽ cân bằng lại lịch trình của Erik để đảm bảo sức khỏe cho nam ca sĩ.

Trước Erik, Phương Ly bị ngất đột ngột và mất ý thức, phải nằm 12 tiếng đồng hồ vì đau đầu, chóng mặt khi đang có chuyến lưu diễn tại Hàn Quốc. Vì đang ở nước ngoài lại gặp sự cố sức khỏe, giọng ca Mặt trời của em cho biết bản thân đã rất sợ, khi mới tỉnh dậy không dám nhắm mắt ngủ vì sợ sẽ ...ngủ luôn.

Trong khi đó, ca sĩ Đại Nhân nhập viện trong tình trạng liệt nửa người vì bị tai biến mạch máu não. Nam ca sĩ vốn là người khỏe mạnh, chăm tập gym nên khi bị tai biến, anh rất bất ngờ và không tin vào việc này.

Tác giả: Dung Phạm

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Cát Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP