Xã hội

Carlsberg Việt Nam hỗ trợ hơn 1,6 tỷ đồng tới người dân miền Trung sau bão số 10

Vừa qua, Carlsberg Việt Nam đã trao 4000 suất quà với tổng trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho các hộ dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 10 tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị.

Những ngày qua, cơn bão số 10 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng về người và tài sản cho người dân các tỉnh miền Trung, đặc biệt vùng tâm bão từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình. Đây được xem là cơn bão mạnh nhất trong 10 năm qua đổ bộ vào miền Trung. Thiệt hại ban đầu ước tính lên đến hàng chục tỷ đồng, trong đó gần 1000 ngôi nhà bị sập, nhiều diện tích hoa màu và nuôi trồng thủy sản mất trắng.

Những phần quà thiết thực từ Carlsberg Việt Nam đã đến tận tay 4000 hộ dân miền Trung.

Thấu hiểu nỗi vất vả mà người dân vùng bão phải gánh chịu, ngày 21/9, Carlsberg Việt Nam đã phối hợp cùng Báo Công An Nhân Dân trao 4000 phần quà tương đương với 1,6 tỷ đồng cho 4000 hộ dân tại các huyện, thị xã trên địa bàn 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị. Mỗi phần quà hỗ trợ bao gồm những nhu yếu thiết thực như dạo, dầu ăn, mì, sữa...

Sự hỗ trợ kịp thời của Carlsberg Việt Nam giúp người dân vơi đi một phần mất mát, thiệt hại

Tại buổi trao quà, đại điện Carlsberg Việt Nam chia sẻ, là doanh nghiệp đồng hành, gắn bó với mảnh đất miền Trung suốt 30 năm nên chúng tôi luôn thấu hiểu những khó khăn do thiên tai mà người dân nơi đây phải gánh chịu. Hoạt động trao quà giúp đỡ đồng bào miền Trung lần này xuất phát từ tình cảm chân thành và mong muốn sẻ chia của toàn bộ cán bộ, công nhân viên Carlsberg Việt Nam với mảnh đất miền Trung thân yêu.

Chương trình trao quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả bão số 10 là một trong nhiều hoạt động ý nghĩa vì miền Trung thân yêu của Carlsberg Việt Nam nói chung, thương hiệu Huda nói riêng trong gần ba thập kỷ gắn bó.

Mới đây nhất, trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, Carlsberg Việt Nam đã tổ chức chương trình “Huda vui đón Tết – Gắn kết sẻ chia” trao tặng 7000 suất quà Tết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế và Quảng Nam.

Trước đó, vào tháng 5/2016, Carlsberg Việt Nam cũng đã hỗ trợ 10 tỷ đồng cho các ngư dân 7 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi hiện tượng cá chết hàng loạt, đồng thời giúp các địa phương làm sạch bãi biển.

Tác giả: Hồng Linh

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP