Du lịch

Cặp vợ chồng bán nhà, nghỉ việc đi du lịch cùng con

Andrea và Ben Williams sẽ cùng 2 con trai đi vòng quanh thế giới trước khi trở về Australia định cư.

Andrea và Ben Williams, sống ở Wales, Vương Quốc Anh sẽ bắt đầu cuộc sống mới với 2 con trai trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới từ tuần tới. Cặp vợ chồng này đã bán nhà, nghỉ việc để thực hiện chuyến đi này.

Trước đây, gia đình này đã từng tới Pháp, Tây Ban Nha, Bỉ, Italy, Mexico và biển Caribbean. Andrea, 36 tuổi, nói với tờ Wales Online: "Mọi người nghĩ chúng tôi điên rồ. Những người bạn nói tôi có cuộc sống thú vị, có bạn bè và gia đình dễ thương, công việc tốt, nhà đẹp, sao lại muốn xê dịch?". Theo Andrea, chuyến đi sẽ là lúc tìm thấy thời gian bên nhau như một gia đình.

Từ khi còn nhỏ, Andrea cùng cha mẹ đi du lịch khắp nơi. Cô sinh ra ở Nam Phi và chuyển đến Anh sinh sống từ năm 8 tuổi, sau đó chuyển đến Australia năm 1997. Khi có gia đình, cô chuyển về Wales, Anh.

Nói về quyết định nghỉ việc, Andrea chia sẻ: "Tất nhiên, chúng tôi rất lo lắng, đó là quyết định lớn. Khi bạn có con, tất cả mọi thứ trong cuộc sống là thói quen và chúng tôi đang phá vỡ thói quen đó. Bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng nó sẽ là cơ hội và chắc chắn không hối hận".

Ý tưởng về chuyến đi bắt đầu từ đầu năm nay, khi gia đình đưa ra danh sách những điều muốn làm. Năm nay, gia đình này đã có chuyến đi khắp châu Âu, tham gia lễ hội âm nhạc ngoài trời Glastonbury ở Anh, bơi với rùa và cá đuối.

Andrea cho hay hai vợ chồng hứa với nhau không bao giờ được hối tiếc và muốn đi du lịch thế giới để dành nhiều thời gian hơn cho con cái.

Sau khi khởi hành từ Wales, cả nhà sẽ tới Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất), Nam Phi, Sydney và Gold Coast (Australia), định cư tại Australia để các con đi học.

Tác giả: Quang Minh Theo Daily Star

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP