Tin trong nước

Cặp tình nhân thiếu niên tử vong trong phòng trọ

Khi cánh cửa phòng trọ được phá bung ra, mọi người hoảng hốt thấy đôi nam nữ nằm bất động với những vết cắt ở vùng cổ.


Ngày 17/12, Cơ quan điều tra Công an TP. Thủ Dầu Một cho biết, đang kết hợp với các đơn vụ nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương tiến hành điều tra làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng làm một người chết, một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào 16h ngày 16/12, người nhà của Lê Công Bình (17 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một) nhận được tin nhắn của Bình xuống gấp phòng trọ ở thuộc khu phố 2 (phường Phú Cường) có việc gấp.


Mọi người nhanh chóng chạy đến thì thấy cửa phòng trọ và cửa sổ đều khóa trái, đập cửa kêu gọi cũng không nghe thấy trả lời. Khi cánh cửa được phá ra thì tất cả mọi người hoảng hốt khi thấy Bình nằm thoi thóp bên vũng máu chảy với vết cắt ở cổ và trên cánh tay trái. Cạnh đó là thi thể em Trần Thị H. (14 tuổi, huyện Củ Chi, TP.HCM) nằm chết bởi vết cắt ngang cổ. Ngay sau đó Bình được đưa đi cấp cứu trong cơn nguy kịch.


Những người ở trọ xung quanh cho biết, cặp tình nhân chưa đủ tuổi trưởng thành này đến thuê trọ được khoảng nửa tháng nay. Từ lúc dọn về ở mọi người vẫn thấy cả hai đều khắng khít, không xảy ra cãi vã gì. Trước khi xảy ra vụ việc, cả hai về nhà trên xe máy, rồi Bình đóng cửa và bắt đầu cãi vã.


Được một lúc thì thấy im lặng, mọi người cứ nghĩ chuyện mâu thuẫn bình thường trong quan hệ tình cảm nên không ai để ý cho đến khi người thân nhận được tin báo của Bình đến khu nhà trọ.


Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên theo nhiều thông tin có khả năng đây là vụ giết người rồi tự sát do mâu thuẫn tình cảm.


Minh Nam


Theo infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP