Thế giới

Cấp dưới tiết lộ điều Tổng thống Putin "ghét cay, ghét đắng"

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov đã có những tiết lộ hiếm hoi về điều mà Tổng thống Nga Vladimir Putin ghét nhất.

Tổng thống Nga Vladimir Putin (phải) và phát ngôn viên Điện Kremlin (Ảnh: Getty)

TASS đưa tin ngày 18/1, trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình Rossiya-1, khi được hỏi về điều mà Tổng thống Putin ghét nhất, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nói: “Đó là sự lừa dối và kém cỏi”.

Ông Peskov cũng có những chia sẻ về công việc của mình. Mô tả công việc hiện tại với vai trò là trợ lý thân cận của Tổng thống Nga - một trong những người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới, ông Peskov nói rằng ông coi đây là “thành công cả đời của tôi”.

Người phát ngôn Điện Kremlin cũng đánh giá bản thân là người không có quan điểm bảo thủ hay tự do mà thay vào đó là quan điểm vì nhân dân phục vụ.

Tuy nhiên, ông từ chối chia sẻ thêm về các dự định cho sự nghiệp của bản thân sau cuộc bầu cử tổng thống vào tháng 3 tới. “Tôi không biết nữa. Thực ra mà nói, tôi chưa ngừng suy nghĩ về điều này”.

Tổng thống Putin sẽ ra tranh cử tổng thống nhiệm kỳ 4 vào tháng 3 tới với tư cách ứng viên độc lập. Hiện ông đã thu thập được hơn 1 triệu chữ ký ủng hộ tái tranh cử trong khi chỉ cần 300.000 chữ ký ông đã có thể tranh cử độc lập.

Ông Peskov ngày 17/1 cũng khẳng định, Tổng thống Putin rất khỏe mạnh và Điện Kremlin cũng có ý định công bố thông tin sức khỏe của người đứng đầu chính phủ.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP