Cộng đồng mạng

Cặp đôi tự chụp ảnh cưới ở Sapa, Đà Lạt, Nha Trang

Chàng nhiếp ảnh gia Sài thành cùng người yêu không ngần ngại vượt quãng đường gần 2000km từ TP HCM đến Sapa (Lào Cai) để thực hiện bộ ảnh thứ ba trước khi cưới. Những khoảnh khắc này được anh tự đặt chân máy để ghi lại.

Đó là câu chuyện tình yêu của Vũ Luân (sinh năm 1992) và Nguyễn Thị Đan Ngọc (sinh năm 1993). Hiện tại cả hai đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Trước khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi này thực hiện 3 bộ ảnh cưới và 1 clip trước đám cưới được chuẩn bị trong suốt một năm.

Vũ Luân và Đan Ngọc đã ghi dấu ấn tình yêu ở các địa điểm: Đà Lạt (Lâm Đồng), đảo Phú Qúy (Bình Thuận), Nha Trang. Bộ ảnh đặc biệt này được chụp tại Sapa vì cả hai đều dành niềm yêu mến với vùng đất Tây Bắc.

Trên trang cá nhân của mình, Vũ Luân viết: “Món quà cuối trước khi cưới anh tặng em là một bộ ảnh cưới do chính tay anh chụp cho em, chụp cho hai đứa mình. Mong rằng vợ tương lai của anh sẽ thích nó”.

Họ quen biết nhau trong một lần Đan Ngọc làm mẫu cho anh chàng Vũ Luân thực hiện bộ ảnh nghệ thuật.

Vũ Luân hài hước chia sẻ: “Sau hôm đó mình lấy cớ chưa trả ảnh để được nói chuyện lâu hơn với cô ấy. Bởi ngay từ ánh mắt đầu tiên mình đã cảm nhận một điều gì rất đặc biệt ở người con gái này”.

Còn với Đan Ngọc ấn tượng đầu tiên chỉ có: “Bực mình vì nhiếp ảnh mà mãi không chịu trả hình cho khách. Nhưng nói chuyện lâu dần thì cũng thú vị”.

Cặp đôi đến một cách tự nhiên, chân chất như vốn lẽ muôn đời tình yêu luôn thế.

Sau 365 ngày bên nhau, họ hiểu rằng người kia chính là một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Đan Ngọc nhớ lại: “Kỉ niệm một năm bên nhau, hai đứa vẫn đi ăn bình thường như mọi ngày, anh bỏ nhẫn vào túi mình từ bao giờ, mãi sau mới ngại ngùng ngỏ lời "làm vợ anh nhé" khiến mình vô cùng bất ngờ và hạnh phúc”

Để có được những khoảnh khắc đáng nhớ, cặp đôi đã tự kê chân máy, căn chỉnh góc chụp nơi địa hình núi đồi Tây Bắc hùng vĩ.

Cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP