Cộng đồng mạng

Cặp đôi thản nhiên quan hệ ngay trên máy bay, bất chấp mọi sự kinh ngạc của bao nhiêu hành khách

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ ngồi hẳn lên đùi bạn trai để làm hành động nhạy cảm khiến tất cả hành khách xung quanh vừa buồn cười vừa ngượng thay cho họ.

Vừa mới xuất hiện trên MXH, đoạn clip ngắn do một thành viên mạng đến từ Trung Quốc đăng tải đã thu hút tận 88.000 lượt xem. Cũng không có gì nghiêm trọng lắm, nội dung chính chỉ là một cặp đôi ngồi ở hàng ghế cuối máy bay mà thôi. Tuy nhiên, cái khiến cho cư dân mạng đổ xô vào xem, đó là vì hành động quan hệ nhạy cảm cặp đôi ấy thực hiện ngay giữa thanh thiên bạch nhật, khiến những người xem clip đều cảm thấy choáng váng.

Cặp đôi thể hiện tình cảm một cách thiếu kiềm chế trên máy bay khiến hàng chục nghìn người sốc nặng.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn 44 giây nhưng cũng đủ khiến cộng đồng mạng bàn tán ầm ĩ. Vị khách nữ mặc đồ trắng đã ngồi lên hẳn đùi của bạn trai để quan hệ, bất chấp xung quanh khoang máy bay vẫn có hàng chục người khác ngồi cùng. Những hành khách ngồi ngang hàng ghế với họ còn phải quay mặt đi để tránh đỏ mặt với cảnh nóng sống động ngay trước mặt. Cặp đôi thậm chí còn không biết mình đã được người khác quay clip ghi lại "kỉ niệm ngọt ngào" dùm họ cơ mà (!)

Chẳng rõ cặp đôi ấy "thiếu thốn" đến mức nào mà phải lao vào nhau ân ái bạo liệt ngay chốn đông người, bất chấp việc bị mọi người xung quanh nhìn chằm chằm? Nhiều thành viên mạng bình luận khá hài hước, nhưng không ít ý kiến cho rằng hành vi đó quá phản cảm, vô duyên, không tôn trọng những người khác. Thiếu gì chỗ để quan hệ, tại sao lại chọn máy bay để "xả nhu cầu" một cách hồn nhiên như vậy nhỉ?

Trên máy bay còn khá đông hành khách, vậy mà cặp đôi vô tư ân ái như chốn không người.

Dân mạng Việt cũng tìm thấy clip và nhảy vào bàn luận một cách hài hước.

Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang được dân tình chia sẻ liên tục. Tuy không rõ chuyến bay ấy đi đến đâu, diễn ra trong khoảng thời gian nào, nhưng đoạn clip 18+ kia khiến mọi người cảm thấy khó chấp nhận, đòi truy tìm ra danh tính cặp đôi "đứt dây thần kinh xấu hổ" ấy để nhắc nhở cho một bài học. Lớn rồi mà cư xử thật thiếu suy nghĩ!

Tác giả: Lynk

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP