Thế giới

Cặp đôi "mây mưa" ngoài ban-công thành phố cổ khiến người đi đường "xanh cả mắt"

Đôi nam nữ làm chuyện nóng bỏng ngay ngoài ban-công một ngôi nhà nhìn ra trung tâm thành phố cổ kính ở Argentina trước sự chứng kiến của nhiều người. Sự việc được ghi lại bởi camera của nhà đối diện.

Trong đoạn clip có thể nghe được tiếng la ó và cả hò reo của những người bên dưới, có tiếng nói của một ai đó đang chứng kiến sự việc: "Họ chẳng buồn quan tâm".

Người phụ nữ chưa được xác định danh tính xuất hiện trong clip ban đầu còn lưỡng lự nhưng sau để mặc người đàn ông muốn làm gì thì làm. Sự việc gây sốc xảy ra tại Buenos Aires, ngaythành phố cổ Monserrat, Argentina.

Tháng 10 vừa rồi, cũng ngay tại Buenos Aires, một cặp đôi làm "chuyện thầm kín" ngay trước một ngưỡng cửa cung bị CCTV ghi lại và clip được phát tán rộng rãi.

Một tờ báo địa phương bình luận ngay sau đó: "Mỗi độc giả của chúng tôi sẽ có đánh giá riêng, nhưng cần phải nói thêm rằng video này chỉ là một ví dụ nhỏ về những gì đang xảy ra hàng tuần ở Buenos Aires và những vùng khác trên đất nước".

Trong vài tháng trở lại đây, cảnh sát Argentina đã bắt kha khá những trường hợp gây rối công cộng. Năm ngoái, một phụ nữ cũng có hành vi tình dục với bạn trai giữa ban ngày bên ngoài một hộp đêm ở Zarate trước khi bị cảnh sát ngăn lại và bắt giữ. Thay vì che giấu cơ thể khi cảnh sát tiến đến, cô ấy lại bắt đầu tranh cãi với một trong những cảnh sát có vũ trang còn bạn trai cô ấy thì hất tay ra như thể muốn nói "đừng có ngăn chúng tôi lại lúc này".

Hai người sau đó bị bắt vì lõa thể nơi công cộng, họ được đưa đến đồn cảnh sát gần nhất để lấy vân tay và đối mặt với án phạt.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP