Thế giới

Cặp đôi gặp nạn khi làm chuyện yêu đương giữa đường

Một cặp đôi do tình cảm quá mặn nồng, phấn khích nên vô tư "mây mưa" ngay trên đường mà không hề để ý đến chiếc ô tô đang lao tới.

Trong đoạn clip dài 15 giây được đăng tải vào ngày 24/3, tai nạn xảy ra vào khoảng 17h40 trên một đoạn đường khá vắng vẻ tại Trung Quốc. Theo nhận định, nguyên nhân gây tai nạn là do người điều khiển ô tô trước đó uống quá nhiều bia rượu và rơi vào tình trạng say lướt khướt nên không kiểm soát được việc lái xe.

Chiếc xe mất kiểm soát nên vô tình đâm vào một cặp đôi trên đường. Video: Miaopai

Cũng trong khoảng thời gian này, một cặp đôi ở hướng đối diện do tình cảm quá mặn nồng, phấn khích nên vô tư “mây mưa” ngay trên đường mà không hề để ý đến ô tô đang lao tới. Hậu quả cặp đôi tử vong ngay tại chỗ.

Tai nạn xảy ra vào ngày 20/3. Ảnh: Miaopai

Đoạn clip sau khi được đăng tải gây ra một cuộc tranh luận trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Trong khi nhiều người cho rằng hành vi của uống rượu bia nhưng vẫn lái xe rồi đâm chết người của tài xế là hoàn toàn sai lầm, bên cạnh đó cũng không ít cư dân mạng nhận định nếu cặp đôi trên không bất chấp làm “chuyện ấy” giữa thanh thiên bạch nhật thì cũng sẽ không mất mạng. “Tôi quá thất vọng trước suy nghĩ của một số người trẻ, thiếu văn minh đến mức mang cả chuyện ấy ra đường làm”, một người bình luận.

Tác giả: Ngọc Bích

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP