Pháp luật

Cặp đôi đồng tính thuê phòng trọ giăng bẫy khách làng chơi để trộm tài sản

Hai người đàn bà dụ dỗ đàn ông mua bán dâm, sau đó lợi dụng khách làng chơi sơ hở ra tay trộm tài sản.

Ngày 4/9, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) cho biết trên báo Thanh Niên, đang tạm giữ 2 nghi phạm nữ có hành vi trộm cắp tài sản với thủ đoạn dàn cảnh bán dâm, lợi dụng khách sơ hở rồi trộm tiền.

Hai nghi phạm tên Trần Thị Bé Tiền (36 tuổi, quê Bến Tre) và Trần Thị Thu Hằng (48 tuổi, quê Nam Định, trú Q.Gò Vấp) này có quan hệ tình cảm đồng tính.

Theo đó, khoảng 12 giờ 45 ngày 3/9, Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) kiểm tra hành chính căn nhà trọ nằm trên đường Tân Sơn (P.12, Q.Gò Vấp) thì phát hiện 2 người nữ có hành vi trộm cắp tài sản của một người đàn ông (là khách mua dâm) tên N.H.T (41 tuổi, quê An Giang). Công an lập tức bắt giữ, đưa những người liên quan về cơ quan công an làm việc.

2 nghi can bị bắt giữ tại cơ quan Công an. Ảnh: báo Vietnamnet

Qua đấu tranh, theo báo Vietnamnet, Tiền và Hằng thừa nhận, 3 năm nay thuê căn nhà ở số 467 đường Tân Sơn để mở quán cà phê nhỏ kiếm sống. 2 người có quan hệ tình cảm đồng giới với nhau. 2 người kiếm thêm bằng việc gạ khách đến quán thực hiện mua bán dâm ở phòng trọ thuê ngay sát bên cạnh.

Trong vòng gần 2 tháng trở lại đây, Tiền và Hằng lên kế hoạch trộm tài sản của khách làng chơi. Khi 1 người cùng khách vào phòng trọ mua bán dâm thì lợi dụng sơ hở của khách sẽ trộm tiền đưa ra, người còn lại bên ngoài đợi sẵn.

Trong vụ bị bắt quả tang thì Tiền trộm 2,4 triệu, vừa đưa ra bên ngoài thì bị trinh sát Công an ập đến bắt quả tang.

2 người đàn bà cũng thừa nhận, mới đây đã thực hiện thành công 2 vụ trộm cắp của khách. 2 nạn nhân này cũng đã trình báo nên cơ quan Công an vào cuộc điều tra, bắt quả tang hành vi trên.

Tác giả: Nguyễn Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP