Thế giới

Cặp đôi bị bắn chết khi chuẩn bị tổ chức lễ cưới, danh tính thủ phạm khiến nhiều người khó tin

Khi đang trên đường tới nơi tổ chức hôn lễ, cặp đôi bất ngờ bị một nhóm người xông ra xả súng khiến cô dâu, chú rể thiệt mạng.

Ngày nay, ở Ấn Độ vẫn còn xảy ra những vụ giết người vì danh dự. Cụ thể, một số cặp đôi vì phá vỡ truyền thống hôn nhân của gia đình mà có thể bị xã hội ghẻ lạnh, đánh đập, thậm chí là giết chết. Mới đây, một cặp đôi ở Ấn Độ cũng bị giết chết vì nguyên do này.

Theo đó, vào hôm 30/12/2020, cô dâu Pooja (27 tuổi) và chú rể Rohit (25 tuổi) đang ngồi trên xe ô tô di chuyển tới nơi chuẩn bị tổ chức hôn lễ thì bất ngờ bị bắn chết. Họ bị tấn công tại một khu chợ sầm uất ở thành phố Rohtak thuộc bang Haryana.

Anh trai của chú rể là Mohit cũng bị trọng thương trong vụ xả súng. Hiện anh đang được điều trị tại Viện Khoa học Y khoa Sau Đại học (PGIMS) và sức khỏe đã ổn định.

Hiện trường vụ việc.

Điều đáng ngạc nhiên hơn chính là danh tính của thủ phạm. Kẻ nổ súng không phải ai khác mà chính là gia đình cô dâu bao gồm chú của Pooja là Kuldeep Singh, con trai của ông ta là Kapil Kumar và 3 người khác. Nguyên nhân là do gia đình cô dâu không chấp thuận cuộc hôn nhân này, họ cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ là nỗi ô nhục của gia đình.

Theo cảnh sát, Pooja mồ côi cha mẹ, từ nhỏ đã được nuôi dưỡng bởi người chú Kuldeep Singh, một nhà buôn bất động sản. Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với Rohit, Pooja từng trải qua một cuộc hôn nhân.

Mẹ của chú rể cho biết, ông Kuldeep trước đó đã phản đối cuộc hôn nhân này nhưng sau cùng cũng đồng ý chúc phúc cho đôi trẻ. Sau đó, ông ta đã yêu cầu họ hàng của chú rể đến gần Đại học Maharshi Dayanand vì muốn thảo luận điều gì đó trước hôn lễ.

Tuy nhiên, khi Rohit và gia đình anh đến địa điểm hẹn trước, Kuldeep đã nổ súng vào xe. Thi thể của cô dâu được xác định nằm ở hàng ghế phía sau trong xe ô tô, chú rể và người anh trai bị thương và được đưa tới bệnh viện gần đó để cấp cứu, nhưng cuối cùng chú rể cũng không thể qua khỏi.

Sau khi gây án, Kuldeep đã bỏ trốn và cảnh sát hiện vẫn đang truy bắt hắn ta. Tại hiện trường, cảnh sát cũng thu được 2 vỏ đạn rỗng.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP