Cộng đồng mạng

Cặp chị em mẫu giáo xinh như thiên thần

Bé Hoa Thủy Tiên (4 tuổi) và bé Phạm Vũ Thủy Minh (6 tuổi) đã có những khoảnh khắc vui đùa bên nhau hồn nhiên, vô tư. Nét đáng yêu của cặp chị em nhí này khiến người xem không khỏi “thương nhớ” và dành tặng nhiều lời khen có cánh.

Nhằm lưu giữ những hình ảnh hồn nhiên, đáng yêu, bố mẹ của bé Thủy Tiên và bé Thủy Minh đã quyết định thực hiện bộ ảnh này.

Hai bé vốn cạnh nhà nhau, lại học chung lớp năng khiếu nên vô cùng thân thiết và gắn bó. Chị Mai Hoàng (Phụ huynh bé Thủy Tiên) cho biết: “Các con rất hợp tính nhau, đi đâu cũng tíu tít chuyện trò. Hai đứa sôi nổi, hòa động, đôi khi cũng nghịch ngợm nữa, gia đình luôn hướng các con phát triển một cách tự nhiên nhất. Chỉ mong thấy các con trưởng thành từng ngày, vui vẻ và hạnh phúc như vậy là được rồi”.

Ngắm nhìn những hình ảnh đáng yêu của bé Thủy Tiên và bé Thủy Minh khiến mọi mệt mỏi thường nhật cũng bất chợt tan biến. Nhiều người còn thốt lên rằng “đôi mắt trong veo của hai bé dường như thấy cả một khoảng trời hồn nhiên, vui tươi”.

Trong trang phục áo dài trắng, hai thiên thần nhí khiến người đối diện không thể nào không yêu. Các bé bên những bó cúc họa mi thuần khiết, vui đùa và chuyện trò như những người bạn. Thủy Minh lúc nào cũng tỏ ra là một cô chị biết quan tâm và chăm sóc Thủy Tiên.

Những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong tiết trời cuối thu chắc chắn sẽ trở thành kỷ niệm đẹp đối với cả hai bé.

Tác giả: Tuệ Nhi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP