Giải trí

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật

Cách đây vài ngày, người mẫu Cao Thùy Linh đã khiến cộng đồng mạng “đứng ngồi không yên” khi bộ ảnh nude 100% bên ngựa trắng giữa thiên nhiên hoang sơ của cô được đăng tải trên khắp các trang mạng. Ngoài những ý kiến ít ỏi khen ngợi và lên tiếng bảo vệ người đẹp thì phần đông cư dân mạng đều bày tỏ sự phản đối và hết lời chỉ trích vì cho rằng Cao Thùy Linh muốn khoe cơ thể gây sốc, nhằm đánh bóng tên tuổi.

 Hứng chịu quá nhiều tai tiếng vì những bức hình khỏa thân trần trụi, Cao Thùy Linh quyết định tung bộ ảnh với những bức hình quyến rũ và nghệ thuật hơn.

Chụp ảnh bán “nude” với ngựa chưa đủ gây “sốc”,
Cao Thùy Linh quyết định tung ra bộ ảnh khỏa thân bên ngựa

Trước những ý kiến của cư dân mạng,  đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng: “Mọi người đừng inbox về bộ hình nữa nha..!!! Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng cho em nhưng em không thể giải thích hết được. Đơn giản vì em yêu ngựa và muốn chụp với nó thôi…!”

Cứ tưởng rằng sau khi tung bộ ảnh nude bên ngựa, Cao Thùy Linh sẽ chấp nhận hứng chịu “gạch đá”, thậm chí bị gắn mác phản cảm. Tuy nhiên, người đẹp lại bất ngờ gửi đến độc giả bộ ảnh độc quyền đẹp mắt hơn hẳn. Cũng với ý tưởng chụp  như lần trước, nhưng lần này người đẹp lại biết cách che chắn những bộ phận cơ thể đầy sự khéo léo bởi lớp vải trắng mỏng tang giữa hu rừng hoang vu và được đánh giá là có yếu tố nghệ thuật hơn.

Bộ ảnh được thực hiện bởi ê-kíp Nhiếp ảnh gia Hạo Nhiên; Đạo diễn hình ảnh Ngô Đình Hòa; Makeup: Đăng Minh; Thiết kế Phan Huân Bin.

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 1

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 2

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 3

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 4

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 5

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 6

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 7

Cao Thùy Linh tung bộ hình khỏa thân nghệ thuật  - Ảnh 8

Tiểu Quỳnh (DS&PL)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP