Giải trí

Cảnh tái xuất khiến fan thoả mãn, 'Quỳnh búp bê' thả thính phần 2

Sự xuất hiện của nhân vật Cảnh trong những phút cuối của "Quỳnh búp bê" cùng dòng chữ "Hết phần 1" cho người hâm mộ hy vọng sẽ còn gặp lại nhân vật họ yêu mến trong phần 2 của phim.

Sau 4 tháng phát sóng, 28 tập phim "Quỳnh búp bê" vừa khép lại tối 20/11. Là bộ phim truyền hình hot nhất màn ảnh năm 2018, "Quỳnh búp bê" gây chú ý ngay khi xuất hiện, thậm chí còn hot hơn khi bị dừng chiếu sau 6 tập và trở lại với cấp độ nóng hơn nhiều trên sóng VTV3 từ 3/9.

Hiếm có bộ phim nào mà từ nhân vật chính đến nhân vật phụ đều được quan tâm như "Quỳnh búp bê" và cũng hiếm có phim nào được chờ đợi cho đến những phút cuối cùng như vậy. Kịch bản hấp dẫn, đạo diễn tài năng cùng dàn diễn viên xuất sắc với những Thu Quỳnh, Thanh Hương, Phương Oanh, Doãn Quốc Đam... đã giúp cho "Quỳnh búp bê" chiếm được cảm tình của rất đông khán giả.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng cái kết của "Quỳnh búp bê" cũng lộ diện. Đó là cái kết không thể chờ đợi hơn dù còn không ít băn khoăn, tiếc nuối. Quỳnh được sống hạnh phúc với con trai, Lan hết điên và trở về trong vòng tay gia đình, My 'sói' bị bắt, bố dượng Quỳnh bị ô tô đâm chết. Đáng lẽ bộ phim đã kết thúc ở cảnh Quỳnh chơi thả diều với con trai trên bãi biển Quảng Bình và nếu như vậy "Quỳnh búp bê" sẽ mãi mãi khép lại.

Tuy nhiên, khi chuẩn bị tinh thần tắt tivi thì bất ngờ fan được gặp lại nhân vật Cảnh họ yêu mến xuất hiện với bộ dạng mới cực ngầu trên chiếc xe phân phối lớn. Đây là phân cảnh được tiến hành quay thêm, vừa để thoả mãn sự mong đợi của fan, vừa trả lời cho câu hỏi: "Cảnh còn sống không?" mà rất nhiều người hâm mộ đặt ra suốt 12 tập phim phát sóng vừa qua.

Trên Fanpage của phim, người hâm mộ đều bày tỏ sự hài lòng với cái kết. Sự trở lại của nhân vật Cảnh tưởng đã chết ở tập 15 khiến người xem thoả mãn.

Sự xuất hiện của Cảnh được coi là cầu nối để mở ra phần 2 của "Quỳnh búp bê" mà nhà sản xuất đã ngầm xác nhận với dòng chữ "Hết phần 1" ở cuối phim. "Quỳnh búp bê" đã chọn một cái kết mở và hoàn toàn có thể tiếp tục xây dựng phần mới. Cuộc sống của Quỳnh và con trai sẽ ra sao? Liệu Quỳnh sẽ chọn Cảnh hay Thịnh? My 'sói' cùng bố con Phong Cấn sẽ làm gì sau khi ra tù? là những câu hỏi các fan đặt ra sau khi phần 1 kết thúc.

Trả lời câu hỏi của VietNamNet: Liệu có khả năng 'Quỳnh búp bê' sẽ được viết thêm để quay thêm vài tập phim, thậm chí phần nối dài như một số phim "hot" hiện nay? Biên kịch Kim Ngân úp mở nói: "Sao bạn không nghĩ đến việc sẽ có 50 tập "Quỳnh búp bê" vào năm sau nhỉ?". Đạo diễn Mai Hồng Phong cũng chia sẻ với VietNamNet rằng anh cũng đã bàn bạc với đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc VFC, về khả năng làm tiếp phần 2 của phim và nội dung phần mới sẽ mở rộng ra những vấn đề nóng trong xã hội.

Fan mong đợi sẽ được dõi theo Quỳnh và những người ở bên cạnh cô trong phần tiếp.

Trước khi chờ đợi phần 2 của phim được thực hiện và trở lại vào năm tới, các fan có thể tiếp tục gặp lại các nhân vật mình yêu thích trong "Quỳnh búp bê ngoại truyện" sẽ được phát trên VTV Giải trí lúc 23h tối nay, 21/11.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: phần 2 , Quỳnh búp bê

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP